Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Tư vấn chọn mua bàn thờ Hải Phòng uy tín, chất lượng 

Tư vấn chọn mua bàn thờ Hải Phòng uy tín, chất lượng 

Bàn thờ hải phòng đẹp

Bạn đang tìm mua bàn thờ Hải Phòng nhưng không biết ở đâu uy tín, chất lượng và có giá thành phải chăng? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết về bàn thờ, tủ thờ để bạn đọc có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

1.    “Bỏ túi” kinh nghiệm chọn mua bàn thờ Hải Phòng chính hãng

Thờ cúng tổ tiên là nét đẹp tâm linh của người Việt từ ngàn đời xưa, không phải ngẫu nhiên mà mỗi gia đình Việt lại có một khoảng không gian riêng cho việc thờ cúng, điều này không chỉ do ảnh hưởng của nền văn hóa Phương Đông mà đó còn là cách để con cháu bày tỏ sự tưởng nhớ, kính trọng, biết ơn cội nguồn và đức tin vào một thế giới tâm linh khó định hình, khó lý giải.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Bàn thờ Phật được làm từ 100% gỗ tự nhiên tạo cảm giác trang trọng, thành kính

Tùy theo tín ngưỡng của mỗi gia đình mà đó có thể là bàn thờ Phật, thờ Chúa, bàn thờ gia tiên hoặc thờ cả Phật và gia tiên, thờ Chúa và gia tiên. Ngoài ra, khi chọn mua bàn thờ Hải Phòng nói riêng, bàn thờ ở bất kỳ đâu trên đất nước ta nói chung gia chủ cũng cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố như: chất liệu, kích thước, phong  thủy.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Mẫu bàn thờ hải phòng kết hợp 2 kiểu dáng bàn thờ thần tài và bàn thờ treo tường.

Để chọn mua được sản phẩm bàn thờ Hải Phòng bền, đẹp quả thực không hề dễ dàng và dù lựa chọn mẫu bàn thờ nào thì gia chủ cũng cần chú trọng đến sự trang nghiêm, cổ kính giúp tăng thêm phần linh thiêng, thành kính.

2.    Chọn mua bàn thờ Hải Phòng phù hợp với không gian 

Không giống như các đồ nội thất thông thông thường gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kích thước, khi chọn mua ban tho hai phong hay tủ thờ ngoài việc chú ý đến diện tích không gian gia đình bạn cũng cần để tâm đến nét thẩm mỹ và phong thủy nội thất do đó cần theo một chuẩn mực nhất định về chiều rộng, chiều sâu, chiều cao theo thước Lỗ Ban.

2.1 Tham khảo mẫu bàn thờ treo tường 1 bát hương, 3 bát hương

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Mẫu bàn thờ 1 bát hương được làm từ gỗ óc chó có kích thước 480mm(Tài Vượng)x610mm (Tài Lộc)

Đây là mẫu bàn thờ 1 bát hương được làm từ gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, mẫu bàn thờ này ghi điểm trong mắt gia chủ nhờ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao, không cong vênh mối mọt. Ngoài ra, tông màu trầm của gỗ óc chó càng làm tăng thêm sự trang trọng, linh thiêng cho không gian thờ cúng. Kích thước phong thủy theo chuẩn Lỗ Ban 480mmx610 với ý nghĩa “Tài vượng - Tài lộc” đặc biệt phù hợp với các gia đình diện tích nhỏ 40m2 - 80m2.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Bàn thờ chung cư 3 bát hương có kích thước phong thủy 480mm(Tài Vượng)x890mm( Nạp Phúc) mang lại sự may mắn, bình an cho gia chủ.

Ngoài mẫu bàn thờ 1 bát hương bạn cũng có thể tham khảo mẫu bàn thờ 3 bát hương trên đây, sản phẩm này được thiết kế mang hơi thở của nét đẹp truyền thống và hiện đại vừa đơn giản, bình dị nhưng cũng rất tiện nghi và đẳng cấp với kích thước phong thủy 480mmx890mm mang ý nghĩa “tài vượng - nạp phúc- bình an cho gia chủ”. Đây là một trong các mẫu bàn thờ treo tường bán chạy nhất tại Morehome đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Mẫu ban tho hai phong treo tường được làm từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu mỹ.

 Các mẫu bàn thờ treo tường có thể sử dụng cho rất nhiều không gian như: các chung cư, căn hộ nhỏ, nhà ống nhỏ hoặc sử dụng kết hợp cùng tủ thờ trong không gian biệt thự, chung cư rộng rãi hơn.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Mẫu bàn thờ treo tường kết hợp với tủ thờ tại chung cư Discovery Complex Cầu Giấy.

Bạn có thể chọn mua bàn thờ chung cư Hải Phòng hoặc bàn thờ biệt thự Hải Phòng tùy theo không gian sống, với các gia đình có diện tích hạn chế thì nên tham khảo các mẫu bàn thờ 1 bát hương hoặc bàn thờ 3 bát hương.Trên thực tế, gia chủ hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sử dụng bàn thờ treo tường, có thể bài trí một bát hương lớn ở giữa và bình hoa ở hai bên hoặc dùng làm bàn thờ 3 bát hương tùy theo nhu cầu sử dụng. 

2.2 Chọn mua tủ thờ phù hợp với không gian chung cư, biệt thự

Bên cạnh các mẫu bàn thờ treo tường đơn giản, hiện đại đối với các gia đình có diện tích rộng hoặc có phòng thờ riêng biệt thì việc chọn mua tủ thờ là một gợi ý không tồi. Morehome đang sở hữu một số mẫu tủ thờ tiện nghi, đẳng cấp, chuẩn phong thủy Lỗ Ban để gia chủ có thể tham khảo như:

2.2.1 Tủ thờ 3 bát hương làm từ gỗ tự nhiên

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Mẫu tủ thờ 3 bát hương làm từ gỗ óc chó cao cấp.

Bộ mẫu sản phẩm gồm bàn thờ treo tường và tủ thờ cao cấp này được làm từ gỗ óc chó cao cấp với các kích thước phong thủy đã được các KTS Morehome nghiên cứu kỹ lưỡng cụ thể: kích thước bàn thờ phật treo tường 480mmx610mm ( Tài vượng – Tài lộc) và kích thước tủ thờ về chiều dài – rộng – cao tương ứng là: 610mmx1070mmx1270mm (Tài vượng – Hưng Vượng – Tiến Bảo).
Bên dưới mẫu tủ thờ là tủ để đồ có gắn bánh xe tiện lợi cho các gia chủ để đồ thờ cúng như: đồ thờ, hương hỏa, vàng mã,… thiết kế bánh xe giúp gia chủ dễ dàng di chuyển và lấy đồ bên trong mà không gây ảnh hưởng đến toàn bộ tủ thờ, tránh làm xê dịch, động bát hương. Mẫu tủ thờ này hiện được rất nhiều gia chủ tại căn hộ chung cư Park Hill Times City và cư dân tại Vinhomes Imperia hải phòng lựa chọn. Ngoài ra, Morehome cũng gợi ý các gia chủ nên kết hợp thêm phần vách thờ gỗ hoặc giấy dán tường đơn giản, nhẹ nhàng để làm không gian thờ cúng thêm phần trang trọng.

2.2.2 Mẫu tủ thờ hải phòng hiện đại

Mẫu tủ thờ 3 bát hương được thiết kế chuẩn kích thước phong thủy 1m27x1m07 với ý nghĩa “tiến bảo - đại cát - đại lợi”.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Mẫu bàn thờ hải phòng hiện đại cho biệt thự và chung cư rộng

Mẫu ban tho hai phong này không quá cầu kỳ hay rườm rà mà ngược lại có thiết kế vô cùng đơn giản, chú trọng vào việc bố trí tủ thờ với không gian xung quanh, chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, linh thiêng. Tủ thờ được trang trí cùng với giấy dán tường, hoa tươi, tường ốp gỗ và chậu cây tùng đặt hai bên tạo nên sự cân xứng hài cho một không gian thờ cúng đầy vẻ trang nghiêm và nét đẹp phong thủy.

=>> Xem thêm: 17 mẫu tủ thờ hải phòng đẹp hiện đại cho chung cư, biệt thự, nhà phố.

3.    Chất liệu bàn thờ Hải Phòng bền, đẹp

Trước đây, ban tho hai phong thường được làm từ các loại gỗ thông thường như: gỗ gụ, gỗ mít, gỗ hương,... các loại gỗ này có giá thành khá rẻ nhưng tuổi thọ không cao, lại rất dễ cong vênh, mối, mọt. Thấu hiểu được điều đó, các KTS Morehome đã nghiên cứu và lựa chọn 3 chất liệu cao cấp nhất để làm bàn thờ gỗ nhập khẩu đó là gỗ sồi, gỗ tần bì và gỗ óc chó, các thớ gỗ dùng làm bàn thờ được lựa chọn, kiểm tra nghiêm ngặt với quy trình sản xuất theo công nghệ tẩm sấy đạt chuẩn Châu Âu từ đó cho ra mắt các mẫu bàn thờ cao cấp.
Vì sao nên chọn gỗ sồi, gỗ tần bì và gỗ óc chó cao cấp là chất liệu sản xuất bàn thờ, tủ thờ Hải Phòng?
Theo các KTS Morehome, so với các loại gỗ thông thường 3 loại gỗ tự nhiên được đề cập trên đây mang đến nhiều ưu điểm nổi trội như:
+     Chất liệu gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ óc chó có độ bền cao, khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, không xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt.
+    Vững chãi, chắc chắn hạn chế tối đa việc xê dịch vị trí, tránh làm động bát hương.
+    Vân gỗ và màu sắc gỗ đẹp, lên form dáng đẹp, đơn giản mà trang trọng.
+    Có thể thiết kế đa dạng với nhiều hoa văn, họa tiết, từ đơn giản đến cầu kỳ.
+    Có độ bám dính các chi tiết thiết kế như: kéo, ốc vít tốt.
+    Tối ưu chi phí cho gia chủ vì không cần thay đổi nhiều lần bàn thờ, tủ thờ.
Một số mẫu bàn thờ Hải Phòng đẹp, được làm từ chất liệu cao cấp có tại Morehome:

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Mẫu bàn thờ được làm từ gỗ tần bì nhập khẩu, không bị cong vênh, mối mọt

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Mẫu bàn thờ treo tường kết hợp với vách ngăn CNC tạo không gian thờ cúng hoàn mỹ, riêng biệt

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Mẫu bàn thờ treo tường làm từ gỗ tần bì nhập khẩu có kích thước 480x610 mang hơi thở truyền thống 

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Bàn thờ Hải Phòng hiện đại làm từ gỗ óc chó cao cấp kích thước 480x810 đơn giản, tinh tế mà sang trọng

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

Ban tho hai phòng chất liệu gỗ tần bì cho chung cư cao cấp.

Các mẫu bàn thờ đẹp Hải Phòng có tại Morehome không chỉ là một món đồ nội thất thông thường mà nó còn là tâm huyết của đội ngũ KTS nói riêng, toàn bộ công nhân viên Morehome nói chung với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giàu thẩm mỹ, giá thành phải chăng.

=>> Đừng bỏ lỡ: 15 mẫu bàn thờ treo tường hải phòng đẹp nhất dành cho chung cư, biệt thự,nhà phố của chúng tôi.

4.  Một số lưu ý khi đặt bàn thờ Hải Phòng trong phòng khách

Ở những gia đình có không gian rộng rãi, có phòng thờ riêng thì việc bài trí, sắp xếp bàn thờ, tủ thờ khá đơn giản. Tuy nhiên, với các gia đình có diện tích hạn chế, đặt bàn thờ ở phòng khách thì gia chủ cần nắm vững các nguyên tắc sau:
-    Về vị trí đặt bàn thờ: Không nên đặt gần cửa chính hay cạnh những nơi ô uế như: nhà vệ sinh, phòng bếp, gầm cầu thang,… thay vào đó có thể đặt ban tho hai phong ở gian chính giữa và nhìn ra cửa chính, bạn cũng có thể đặt bàn thờ treo tường ở lối dẫn sang phòng khác hoặc hành lang để tiết kiệm tối đa diện tích.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Ban tho Hai Phong có thiết kế đơn giản được làm từ gỗ óc chó với kích thước phong thủy là 1.27 tính từ bát hương xuống sàn

-    Âm thanh quanh bàn thờ: Khu vực thờ cúng luôn cần đảm bảo sự yên tĩnh, trang trọng, gia chủ tuyệt đối không để các dụng cụ, thiết bị âm thanh như: loa, đài, tivi gần bàn thờ, kiêng ồn ào, cải nhau khi tiến hành cúng lễ.
-    Cách sắp xếp bàn thờ: Tuyệt đối không để các đồ dùng linh tinh như: mũ, áo, hay các đồ kim loại lên bàn thờ. Ngoài ra, gia chủ cũng nên lưu ý cần để bàn thờ thần Phật cao hơn so với bàn thờ gia tiên.
-    Vệ sinh bàn thờ, tủ thờ sạch sẽ, thường xuyên, các món đồ thờ cần được tiến hành nghi thức tẩy uế trước khi đưa lên bàn thờ, sử dụng khăn trắng sạch để lau dọn bàn thờ, tránh làm xê dịch, động bát hương.

5. Địa chỉ bán bàn thờ Hải Phòng đẹp, chất lượng

Morehome tự hào là một trong những đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực nội thất nói chung, chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm ban tho Hai Phong bằng gỗ tự nhiên nói riêng. Từ khi thành lập đến nay, Morehome luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi, cập nhật để cho ra mắt các sản phẩm bàn thờ gỗ nhập khẩu, tủ thờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng đáp ứng được nhu cầu mua sắm và điều kiện kinh tế của mọi gia đình Việt.

Tư vấn chọn mua bàn thờ hải phòng uy tín, chất lượng

 Xưởng gỗ Morehome với đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm

Morehome chuyên cung cấp hàng nghìn sản phẩm bàn thờ Phật, bàn thờ Chúa, bàn thờ gia tiên, bàn thờ, tủ thờ cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Các mẫu bàn thờ Hải phòng mang thương hiệu Morehome cam kết 100% được làm từ gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền tuyệt đối, mẫu mã đa dạng cho quý khách thoải mái chọn lựa, đã được xử lý cong vênh, mối mọt, được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được chào bán ra thị trường, đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết khi đến tay người tiêu dùng.
Ngoài ra, Morehome còn nhận thiết kế, đóng bàn thờ tại Hải Phòng và hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cũng như trong phong thủy, tâm linh.
Quý khách nào đang có nhu cầu tìm mua, đóng mẫu bàn thờ hay muốn được hỗ trợ tư vấn về bàn thờ Hải Phòng có thể liên hệ trực tiếp đến: MOREHOME HẢI PHÒNG tại Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Hotline: 0961.993.555 ( Mr.Sơn)
Email:[email protected]
Website: http://bantho.vn/

=>>> Có lẽ bạn muốn xem: Tổng hợp mẫu bàn thờ hải phòng đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Morehome

 

Related

7.50 ( 2 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN