11 mẫu bàn thờ đẹp cho chung cư bán chạy nhất - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

11 mẫu bàn thờ đẹp cho chung cư bán chạy nhất

11 mẫu bàn thờ đẹp cho chung cư bán chạy nhất

Trang trí nội thất cho nhà chung cư không phải là điều dễ dàng bởi diện tích không gian nhà chung cư thường rất khiêm tốn. Trong bài viết này Morehome gửi tới bạn 11 mẫu bàn thờ chung cư đẹp và sang trọng cùng cách bố trí khoa học, hợp lí nhằm giúp gia chủ có một không gian thờ cúng sang trọng, thành kính. Mời các bạn tham khảo bài viết.

I.Bàn thờ chung cư đẹp – Những lưu ý mà bạn nên biết

Một không gian thờ cúng gia tiên sang trọng, nghiêm trang thì việc lựa chọn và bố trí bàn thờ hợp lí là điều vô cùng cần thiết. So với không gian nhà phố, biệt thự, việc bố trí bàn thờ chung cư có nhiều điều cần phải chú ý hơn bởi tổng thể các không gian sử dụng trong căn hộ đều được thiết kế trên một mặt sàn và có hướng cố định, do đó muốn sở hữu không gian thờ cúng chuẩn phong thủy, gia chủ nên lưu tâm đến yếu tố.

1.Vị trí đặt bàn thờ

Bàn thờ là đồ nội thất mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc và được gia chủ luôn quan tâm và chú trọng hàng đầu. Người xưa từng nói “nhất vị nhị hướng”, cho thấy vị trí đặt bàn thờ có ý nghĩa hết sức quan trọng, bàn thờ chung cư phải được đặt ở vị trí có trường khí tốt nhất trong nhà, để mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia đình.

+ Không đặt bàn thờ cạnh nhà tắm, nhà vệ sinh bởi theo quan niệm đây là những khu vực ô uế, không đảm bảo vệ sinh.

+ Đặt bàn thờ ở vị trí yên tĩnh, không ồn ào bởi bàn thờ bị động dễ sinh ra những chuyện không tốt trong nhà.

+ Không đặt bàn thờ vị trí dưới xà nhà: Theo phong thủy, trên bàn thờ có xà nhà sẽ không đem đến tài vận tốt cho gia đình, tài lộc trong nhà sẽ không được phát.

+ Không đặt bàn thờ trên nóc tủ quần áo: Bàn thờ cần đặt ở vị trí yên tĩnh, không phải cứ cao là được, chứ đặt bàn thờ trên nóc tủ khi lấy đồ đạc cũng sẽ tác động không nhỏ đến chân hương ban thờ.

Khi sắp xếp, bài trí bàn thờ bạn cũng cần phải chú ý một số điểm như:

+ Bài vị tổ tiên không được cao hơn tượng Thần, Phật: Với những gia đình nào chỉ thờ ông bà tổ tiên thì không sao. Nhưng những gia đình đặt ảnh, tượng Phật hoặc Quan thế âm bồ tát để thờ cùng phải nên nhớ treo ảnh Phật trên cao rồi mới đến ảnh người đã khuất hoặc bài vị tổ tiên, như thế mới khiến gia đình êm ấm, cuộc sống hạnh phúc.

+ Bàn thờ thờ cúng những ai…

2.Hướng đặt bàn thờ

Như đã nói ở trên, những căn hộ chung cư được xây theo hướng cố định của chủ đầu tư, hướng đặt ban thờ đôi khi phù hợp với gia chủ nhưng lại không hợp với hướng nhà, vì thế để tránh những điều không may mắn, thì gia chủ có thể khắc phục bằng cách hạn chế tối đa những hướng không tốt như sau:

+ Không đặt bàn thờ đối diện với cửa chính.

+ Không nên đặt bàn thờ ngược hướng nhà bởi sẽ làm giảm sút tài khí cho gia đình.

+ Không đặt hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ hoặc bếp, bạn có thể sử dụng rèm hay vách ngăn nếu bàn thờ chung cư đặt thẳng vào giường ngủ hoặc bếp. Điều này vừa mang đến nét thẩm mĩ cho ngôi nhà, đồng thời tránh được những phiền phức không hay xảy đến.

3.Kích thước bàn thờ

Tùy thuộc vào diện tích căn hộ chung cư mà bạn lựa chọn kiểu dáng, kích thước bàn thờ sao cho phù hợp. Nếu chung cư của bạn có diện tích hạn chế thì có thể lựa chọn bàn thờ treo tường, diện tích rộng hơn thì bạn có thể lựa chọn mẫu bàn thờ, tủ thờ đứng có kích thước nhỏ, đẹp là hợp lí.

Kích thước bàn thờ chung cư đẹp cần phải chuẩn theo kích thước lỗ ban, để đem lại nhiều tài lộc, thịnh vượng đến với gia đình.

>>> Click xem thêm: Kích thước lỗ ban chuẩn cho bàn thờ hợp phong thủy

4.Chất liệu bàn thờ

Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn nên lựa chọn chất liệu bàn thờ sao cho phù hợp, đáp ứng được tính thẩm mĩ, độ bền cũng như không co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng. Hiện nay, thị trường nội thất đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn thờ chung cư đẹp với chất liệu như gỗ Mít, gỗ Hương, gỗ Gụ, tần bì, sồi, óc chó… Tuy nhiên, cho dù lựa chọn bất cứ một chất liệu nào thì gỗ làm bàn thờ cũng phải là gỗ mới hoàn toàn, bạn cũng cần phải vệ sinh, quét dọn bàn thờ thường xuyên đảm bảo luôn sạch sẽ.

5.Màu sắc bàn thờ

Bạn nên chọn bàn thờ có gam màu trầm, trung tính như màu nâu, màu gỗ để thể hiện sự tôn nghiêm và trang trọng, không nên lựa chọn những màu sắc quá tối tránh việc không gian trở nên u ám hay những tông màu sặc sỡ tạo cảm giác lòe loẹt, không đúng không khí trang nghiêm, tâm linh của gia đình.

II.Ấn tượng với 11 mẫu bàn thờ chung cư đẹp được yêu thích nhất

Nhu cầu sở hữu một mẫu bàn thờ chung cư đẹp, chất lượng để thể hiện lòng thành kính của con cháu trong nhà, vừa mang lại nét thẩm mĩ cho ngôi nhà luôn là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng đều mong muốn. Hiểu được tâm lý đó, Morehome tổng hợp và giới thiệu đến bạn những mẫu bàn thờ đẹp cho các căn hộ chung cư được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thêm nhiều sự chọn lựa.

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ treo tường chung cư đẹp với chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu chắc chắn có độ bền cao, tone màu vàng gỗ mang lại cảm giác trang nghiêm mà tinh tế

Bàn thờ chung cư đẹp

Gợi ý cho bạn bộ bàn thờ chung cư đẹp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại, phần tủ phía dưới được thiết kế bánh xe giúp gia chủ dễ dàng di chuyển kéo ra, kéo vào để bày biện đồ cúng

Bàn thờ chung cư đẹp

Bộ bàn thờ gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, chiếc bàn nhỏ phía dưới giúp gia chủ có thêm nhiều không gian bày biện đồ cúng bái

Bàn thờ chung cư đẹp

Hình ảnh tủ thờ chung cư đẹp được bố trí tại nơi trang trọng nhất của ngôi nhà thể hiện lòng lòng kính của con cháu với tổ tiên đã khuất

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ treo chung cư đẹp phù hợp với nhiều không gian có diện tích khiêm tốn

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu tủ thờ đẹp kết hợp vách ngăn CNC vừa mang lại cảm giác sang trọng, vừa tạo sự yên tĩnh cho không gian thờ cúng tâm linh

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ chung cư đẹp được yêu thích nhất hiện nay, bạn có thể qua showroom của Morehome để được sở hữu ngay sản phẩm này nhé

Bàn thờ chung cư đẹp

Bàn thờ đẹp cho nhà chung cư với từng đường nét chạm khắc tinh tế thu hút bất kì một ánh nhìn nào

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ đẹp kết hợp tranh trúc chỉ sang trọng tại căn hộ chung cư cao cấp

Bàn thờ chung cư đẹp

Bàn thờ 2 cấp kết hợp giữa bàn thờ phật và bàn thờ gia tiên đầy sang trọng tại căn hộ chung cư hiện đại

III.Lựa chọn đơn vị sản xuất bàn thờ chung cư đẹp, chất lượng

Bàn thờ được xem là đồ nội thất tâm linh cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến tinh thần và sự may mắn, tài lộc của cả gia đình. Việc chú ý đến các yếu tố kiêng kị, hay những yêu cầu chuẩn phong thủy khi thiết kế bàn thờ chung cư đẹp là cần thiết. Việc lựa chọn một mẫu bàn thờ chung cư đẹp, chất lượng tại một đơn vị nội thất uy tín luôn là điều mọi khách hàng quan tâm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực thiết kế, thi công và sản xuất nội thất nói chung, bàn thờ nói riêng, Morehome được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, chúng tôi sở hữu nhiều thế mạnh mà không phải đơn vị nào cũng có được:

+ Đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn cao, với người thợ mộc tỉ mỉ, có kinh nghiệm lâu năm.

+ Xưởng sản xuất quy mô lớn kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tạo nên những sản phẩm đẹp, chuẩn chỉnh tới từng chi tiết nhỏ.

+ Sở hữu showroom rộng được trưng bày nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, khách hàng có thể trực tiếp qua để được tư vấn và mua hàng.

+ Morehome lựa chọn với chất liệu gỗ tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu, được xử lí theo công nghệ hiện đại, chống ẩm, cong vênh, mối mót, đảm bảo mang lại sản phẩm có độ bền cao.

+ Có giá thành phải chăng, nguồn gốc rõ ràng bởi Morehome sản xuất trực tiếp không qua trung gian.

Bàn thờ chung cư đẹp

Bộ bàn thờ gỗ đẹp được sản xuất tại xưởng gỗ Morehome

Bàn thờ chung cư đẹp

Bàn thờ gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp với từng đường chạm khắc tinh tế, sang trọng

Bàn thờ chung cư đẹp

Hình ảnh bàn thờ gỗ tự nhiên hoàn thiện được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi bàn giao tới cho khách hàng

Bàn thờ chung cư đẹp

Bộ tủ thờ chung cư đẹp chuẩn phong thủy được nhiều khách hàng yêu thích tại showroom Morehome

Bàn thờ chung cư đẹp

Người thợ Morehome đi lắp đặt bàn thờ treo tường cho khách hàng tại một căn hộ chung cư

Bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ chung cư đẹp với tone màu nâu trầm được khách hàng lựa chọn, sử dụng

Trên đây là một số mẫu bàn thờ chung cư đẹp mà Morehome muốn chia sẻ đến bạn đọc, bạn thích mẫu bàn thờ nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sản xuất theo yêu cầu của bạn nhé.

 Có thể bạn quan tâm:

>> Tổng hợp 17 mẫu tủ thờ hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư biệt thự.

>> 15 mẫu bàn thờ treo tường đẹp nhất dành cho chung cư.

Related

13.00 ( 2 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN