Có nên mua bàn thờ giá rẻ không? - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Có nên mua bàn thờ giá rẻ không?

Có nên mua bàn thờ giá rẻ không?

Truyền thống văn hóa Việt Nam tồn tại suốt hàng trăm năm nay được nuôi dưỡng trong cả chặng đường đấu tranh giành độc lập dân tộc. Quá trình lịch sử đã góp phần tạo nên  sự đa dạng trong phong tục tập quán người Việt Nam trong đó phong tục thờ cúng từ lâu đã ăn sâu vào cuộc sống văn hóa và ngày phát triển sâu rộng.

Phong tục thờ cúng một nét đẹp văn hóa lâu đời tồn tại qua nhiều thế hệ, chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc và có ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống tâm linh người Việt. Và hình ảnh bàn thờ luôn hiện diện trong ngôi nhà như một lẽ tất yếu. Có lẽ vì điều đó mà người Việt vô cùng chú trọng và quan tâm đến việc lựa chọn không gian thờ cúng và đặt đóng bàn thờ sao cho hợp với phong thủy gia chủ nhưng vẫn phải mang nét đẹp về mặt nghệ thuật kiến trúc. Chắc hẳn chúng tôi đang nhấn mạnh đến việc đặt mua bàn thờ cao cấp cho chung cư, biệt thự hay nhà ở nhưng với điều kiện là các gia chủ lựa chọn việc chọn mua hoặc đặt đóng các loại bàn thờ cao cấp, chứ không phải là chọn loại bàn thờ bèo nhèo giá rẻ.

 

Chọn bàn thờ giá rẻ dễ phát sinh ẩm mốc, mục đổ gây nên những tai ương không tốt

Bàn thờ giá rẻ bây giờ thì bán khắp mọi nơi, giá chỉ vài trăm hoặc vài triệu là có một chiếc bàn thờ nhìn sơ qua thì khá ổn, nhưng dùng được một thời gian thì ẩm mốc hay mọt đục, lại có trường hợp đang treo trên tường thì gãy xuống và đó chính là điều cấm kỵ trong tâm linh, từ đó mà gia đình làm ăn thất bại, đủ chuyện xui xảy đến. Hoặc nhìn kỹ sẽ thấy những đường nét uốn lượn rất thô và xấu. Bạn thử nghĩ xem, mọi thứ trên đời luôn công bằng, bàn thờ chất lượng thì không thể có giá rẻ được, tiền nào của nấy là điều chúng ta phải hiểu. Thậm chí nhiều nơi làm bàn thờ mà không hiểu về phong thủy và nội thất, bố trí và tư vấn đặt bàn thờ sai hướng cũng như không hài hòa với nội thất trong nhà khiến không gian trở nên kệch cỡm, gây sợ hãi, khó chịu cho người nhìn.

Bàn thờ đẹp thì phải đẹp đến từng chi tiết khá tinh xảo

Bàn thờ giá rẻ xem qua thì khá ổn, tuy nhiên, chất lượng, tuổi thọ và độ tinh xảo cần nên xem lại. Những người có chút tinh tế thì khi vào nhà bạn chỉ cần nhìn chiếc bàn thờ là đủ hiểu được gia đình của bạn có nếp sống thế nào, đẳng cấp ra sao, có hiếu đạo hay không! Nội thất trong nhà sang trọng, toàn cảnh ngôi nhà khang trang mà đối với phòng thờ thì sơ sài và chọn loại rẻ tiền thì đủ hiểu sự hiếu đạo trong gia đình đó thế nào.

Điều này nhìn kỹ đôi khi không phải vì cố tình bất hiếu mà vì không biết và không để ý, nhưng nay đã biết thì phải làm. Thực sự chúng ta cần đầu tư mua một chiếc bàn thờ đàng hoàng, trang nghiêm ở những nơi bán hoặc đặt đóng uy tín. Dù ở nhà bình thường cũng nên sắm một chiếc bàn thờ đẹp để kinh tế hanh thông, buôn bán nghề nghiệp thuận lợi.

Và chắc rằng bạn cũng muốn có được một bàn thờ cúng tổ tiên vừa toát lên vẻ uy nghi vừa trang nghiêm, thiêng liêng. Nhưng có lẽ bạn đang quang ngại và không khỏi bâng khuâng trong việc chọn lựa cả về chất liệu gỗ, kích cỡ, màu sắc, hình dáng sao cho vừa phù hợp với không gian thờ cũng vừa phù hợp với kinh tế bản thân. Và câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn đặt đóng bàn thờ ở đâu là rẻ nhất?

Morehome thiết kế và sản xuất rất nhiều bàn thờ, tủ thờ nổi tiếng cả nước

Chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng, biết được điều đó công ty Morehome mong muốn là nơi trao gửi sự tin tưởng trong từng mẫu thiết kế bàn thờ để  mang đến giá trị đích thực cốt lõi đến cho khách hàng. Đến với công ty chúng tôi bạn có thể chọn được cho mình mẫu bàn thờ phù hợp với không gian kiến trúc bởi sẽ có rất nhiều loại bàn thờ để bạn lựa chọn như: bàn thờ hiện đại, bàn thờ chung cư, bàn thờ phật, bàn thờ tổ tiên, bàn thờ gỗ,... từ bàn thờ bình dân đến bàn thờ cao cấp đều có đủ các kiểu dáng để có thể đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, được điêu khắc và trạm trỗ tinh tế từ máy móc hiện đại và cả thủ công cho nên từng đường nét uốn lượn thật tinh tế.

Chúng tôi hi vọng sẽ là nơi trao đặt niềm tin từ khách hàng với mong muốn tìm được kiểu bàn thờ với những đường nét tinh xảo, hoa văn được chạm khắc với kĩ thuật cao, chất liệu được chọn từ những loại gỗ chất lượng nguồn gốc tự nhiên mang độ bền cao, tuổi thọ lâu năm, chống nước và chịu ẩm tốt như: gỗ sồi, gỗ cây óc chó,..  ngoài ra chúng luôn luôn cân nhắc đến những đòi hỏi khắc nghiệt về mặt phong thủy để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về mặt tâm linh và tôn lên vẻ đẹp uy nghi cho không gian thờ cúng trong ngôi nhà của bạn.

Bàn thờ hay phòng thờ sang trọng tạo không gian sống đẳng cấp

Đến với công ty Morehome bạn sẽ được chủ động lựa chọn từ chất liệu gỗ nào hoặc được tư vấn kỹ lưỡng, kiểu dáng phức tạp hay đơn giản kết hợp, đường nét hoa văn mang hơi hướng phương Đông hay đậm chất Việt và kích cỡ như thế nào cho phù hợp với diện tích ngôi nhà của bạn, hãy tin tưởng và lựa chọn, bởi vì không gian thờ cúng vô cùng thiêng liêng cho nên xứng đáng được con cháu trân trọng.

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN