Mẫu bàn thờ treo tường nào được cư dân An Bình city chọn mua nhiều nhất? - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Mẫu bàn thờ treo tường nào được cư dân An Bình city chọn mua nhiều nhất?

Mẫu bàn thờ treo tường nào được cư dân An Bình city chọn mua nhiều nhất?

Bàn thờ treo tường nào được cư dân An Bình city chọn mua nhiều nhất? Câu hỏi này sẽ được Morehome trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

1.    Nên lựa chọn bàn thờ treo tường làm bằng gỗ gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ban tho treo tuong khác nhau với đa dạng chất liệu. Tuy nhiên để mua được bàn thờ treo tường chất liệu tốt xứng đáng với giá tiền mình bỏ ra thì khách hàng cần phải thật thận trọng trong việc chọn mua bàn thờ chung cư. Bởi hiên nay, có rất nhiều công ty, đơn vị, cửa hàng chỉ vì bán được sản phẩm mà bất chấp sự uy tín, lòng tin của khách hàng, mà bán ra sản phẩm bàn thờ chung cư không chất lượng ( nói đúng hơn là bán ban tho treo tuong chất lượng kém hoặc “treo đầu dê bán thịt chó”). Vì thế, nếu khách hàng muốn mua được sản phẩm bàn thờ chung cư đúng chất lượng và xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, khách hàng nên chọn lựa đơn vị uy tín, có xưởng sản xuất đồ gỗ riêng.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ban tho treo tuong làm từ nhiều chất liệu sản phẩm khác nhau như: bàn thờ treo tường gỗ mít, ban tho treo tuong gỗ hương, bàn thờ treo tường gỗ xoan đào, ban tho treo tuong gỗ xà cừ, bàn thờ treo tường giá siêu rẻ… với giá thành có thể là trên trời cũng có thể là dưới biển…Tuy nhiên, về thời gian chất lượng lại không bền vì những loại gỗ này không được xử lý đúng quy trình tẩm sấy, vì thế dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.
Vậy, nên lựa chọn bàn thờ treo tường làm bằng gỗ gì?
Morehome với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và bán bàn thờ treo tường chung cư cho khách hàng, chúng tôi rút ra được một vấn đề như sau:
+ Vì khách hàng mà lựa chọn chất liệu tốt
+ Sản xuất bàn thờ treo tường đẹp chất lượng chuẩn cho khách hàng
+ Chỉ sử dụng gỗ tần bì, sồi nga, óc chó mỹ để sản xuất ban tho treo tuong nói riêng và đồ nội thất nói chung cho khách hàng.
Vì sao ban tho treo tuong gỗ sồi, tần bì, óc chó lại được cư dân An Bình city sử dụng nhiều đến vậy?
Bàn thờ treo tường chung cư gỗ tần bì, gỗ sồi nga, óc chó nhập khẩu mỹ được xử lý tốt từ khâu lựa chọn về thớ gỗ, vân gỗ và đặc biệt được trải qua quá trình xử lý tẩm sấy tiêu chuẩn châu âu, chất gỗ cứng, chống ẩm tốt, bám keo, bám sơn tốt, bền theo thời gian, không bị cong vênh, mối mọt, thấm ẩm….
Dưới đây là một số mẫu ban tho treo tuong chung cư được cư dân tại An Bình city lựa chọn nhiều nhất:

 Bàn thờ treo tường chung cư

Bàn thờ gỗ treo tường cho chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ này đượch sản xuất từ chất liệu gỗ tân bì nhập khẩu phun sơn mùa óc chó phủ bóng. Kích thước phong thủy: 0.81*0.61, đường vân, cạnh hiện đại, đơn giản mang tới không gian thờ cúng trang trọng và đẹp mắt. Nếu quý khách đầu tư hơn nữa quý khách có thể kết hợp với vách cnc để trang trí thêm cho không gian thờ cúng của gia đình mình.
Mẫu bàn thờ gỗ treo tường chung cư này có hai màu là màu vàng thật của gỗ tần bì và màu phun sơn óc chó.

 Bàn thờ treo tường chung cư

Ban tho treo tuong gỗ tần bì hiện đại được khách hàng tại An Bình city chọn mua nhiều

Đây là mẫu ban tho treo tuong dep có sẵn tại showroom của Morehome tại tầng 3, tòa T608, ngõ 643A Phạm Văn Đồng ( đối diện với dự án chung cư An Bình). Nếu quý khách có nhu cầu mua hay sản xuất ban tho treo tuong, quý khách có thể dành chút thời gian qua showroom của Morehome để xem sản phẩm bàn thờ gỗ chung cư thực tế.

 Bàn thờ treo tường chung cư

Bàn tho treo tương đẹp dành cho các căn hộ chung cư tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Mẫu bàn thờ gỗ tần bì này đươcụ sản xuất theo kích thước phong thủy là: 0.81*0.48. Đường nét hơi cong nhẹ ở hai bên tạo nên vẻ đẹp khác biệt so với những mẫu bàn thờ chung cư khác. Mẫu bàn thờ chung cư này rất thích hợp với những căn hộ chung cư nhỏ, hoặc những căn hộ chung cư có không gian thờ cúng hạn chế. Có rất nhiều khách hàng tới showroom Morehome mua ban tho treo tuong này về sử dụng để làm bàn thờ phật hoặc kết hợp với tủ thờ trong không gian thờ cúng được trang trí bởi vách gỗ và vách cnc phòng thờ hiện đại.

 Bàn thờ treo tường chung cư

Mẫu ban tho treo tuong nhỏ đẹp dành cho căn hộ chung cư nhỏ tại An Bình city

Cùng một mẫu bàn thờ nhưng màu sơn khác là khách hàng đã có không gian tâm linh hoàn toàn mới. Khách hàng khi mua ban tho treo tuong cho căn hộ chung cư nhà mình, khách hàng nên sử dụng kết hợp với vách cnc để bảo bệ trần nhà của khách hàng cũng như lưu giữ hương thơm của hương khói.

 Bàn thờ treo tường chung cư

Ban tho treo tương đẹp cho cư dân An Bình city

Đây là mẫu bàn thờ treo tường gỗ óc chó cao cấp, đường nét hoa văn của mẫu bàn thờ gỗ óc chó này được chăm chút hơn so với hai mẫu bàn thờ gỗ treo tường bên trên. Kích thước phong thủy: 0.81*0.61, với mẫu bàn thờ gỗ treo tường này gia chỉ có thể sản xuất ở hai kích thước lỗ ban khác nhau: 0.81*0.61 hoặc 0.81*0.48.

 Bàn thờ treo tường chung cư

Ngoài những mẫu bàn thờ chung cư ở trên khách hàng hãy sử dụng mẫu bàn thờ gỗ treo tường này cho căn hộ chung cư của mình. Đây là mẫu ban tho treo tuong được chính người phụ trách mảng bàn thờ đẹp Morehome đã sáng tạo cho khách hàng trong quá trình tư vấn và sản xuất. Mẫu bàn thờ này từ khi hoàn thiện đến lúc bàn giao cho khách hàng đã nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng. Và đây cũng chính là những mẫu bàn thờ chung cư đẹp được khách hàng tại chung cư An Bình city mua nhiều nhất. Dự án chung cư An Bình city cách trụ sở văn phòng Morehome không xa chỉ khoảng 100m đối diện bên đường. Vì thế, việc di chuyển đến showroom nội thất Morehome để xem sản phẩm bàn thờ treo tường dành cho chung cư có sẵn rất dễ dàng. Tất cả khách hàng tại dự án An Bình city nói riêng và khách hàng nói chung khi tới showroom bên Morehome đều rất hài lòng về màu sơn, chất liệu và kiểu dáng của những mẫu bàn thờ treo tường này. 
>> Click để Xem thêm: 15 mẫu bàn thờ treo tường hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư

2.    Công ty sản xuất và bán bàn thờ treo tường uy tín chất lượng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, công ty được khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín trong sản xuất nội thất nói chung và sản xuất bàn thờ nói riêng chính là công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome. Đối với lĩnh vực thiết kế nội thất, mảng sản phẩm bàn thờ đẹp, tủ thờ đẹp, hay phòng thờ là không gian không thể thiếu ở mỗi công trình thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố. Vì thế, việc chọn công ty sản xuất và bán bàn thờ uy tín chất lượng tại Hà Nội là rất cần thiết.
Tại sao Morehome lại được khách hàng lựa chọn để sản xuất và mua bàn thờ nhiều đến thế?
+ Morehome có xưởng sản xuất lớn với máy móc hiện đại, công nhân lành nghề, chất lượng gỗ nhập khẩu đảm bảo.
+ Sản phẩm bàn thờ gỗ, tủ thờ gỗ của  Morehome đẹp về chất lượng xứng đáng với những gì khách hàng đã bỏ ra.
+ Đảm bảo về thời gian sản xuất 
+ Sản xuất bàn thờ theo đúng bản thiết kế
+ Nhân viên phụ trách và thợ lắp đặt thi công nhiệt tình có trách nhiệm
Hãy cùng Morehome tham quan một vòng xưởng gỗ sản xuất bàn thờ tại Morehome:

 Xưởng sản xuất bàn thờ Morehome

Sản xuất bàn thờ chung cư đẹp cho khách hàng tại căn hộ An Bình city

 Xưởng sản xuất bàn thờ Morehome

Sản xuất bàn thờ hiện đại và tủ thờ hiện đại cho căn hộ chung cư

 Xưởng sản xuất bàn thờ Morehome

Quá trình hoàn thiện sản phẩm bàn thờ cho biệt thự

 Xưởng sản xuất bàn thờ Morehome

Môt góc nhỏ của xưởng sản xuất bàn thờ Morehome

>> Xem thêm: Xưởng sản xuất bàn thờ Morehome

3.    Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường tại An Bình city

Để chứng minh cho những gì Morehome nói là hoàn toàn đúng sự thật và không hề lừa dối khách hàng, Morehome gửi tới khách hàng hình ảnh thi công lắp đặt bàn thờ gỗ treo tường tại các căn hộ chung cư tại An Bình city.

 Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường

 Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường

Thi công bàn thờ gỗ treo tường hiện đại kết hợp vách cnc cho khách hàng tại An Bình city

 Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường

 Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường

Thi công lắp đặt bàn thờ đẹp  gỗ óc chó cao cấp cho khách hàng tại An Bình city

  Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường

Công trình thi công lắp đặt bàn thờ treo tường

Thi công lắp đặt bàn thờ gỗ treo tường cho khách hàng tại An Bình city

Để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng như đã trao đổi với khách hàng lúc ban đầu, chúng tôi xin phép không tiết lộ thông tin về căn hộ cũng như thông tin cá nhân của khách hàng trong bài viết này. 
Lựa chọn bàn thờ treo tường đẹp cho căn hộ chung cư là vô cùng cần thiết và quan trọng. Hy vọng với những mẫu ban tho treo tuong đẹp trên đây sẽ giúp cư dân tại An Bình city có sự lựa chọn phù hợp cho không gian tâm linh của gia đình mình. Để sản xuất hoặc mua bàn thờ, tủ thờ đẹp cho căn hộ chung cư tại An Bình city, khách hàng vui lòng liên hệ cho Morehome qua số hotline: 0961993555 (Mrs. Sơn) để được hỗ trợ tư vấn. 
>> Xem thêm: Tổng hợp mẫu bàn thờ đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Morehome

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN