Cách bài trí phòng thờ đẹp và hợp phong thủy bạn cần biết - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Cách bài trí phòng thờ đẹp và hợp phong thủy bạn cần biết

Cách bài trí phòng thờ đẹp và hợp phong thủy bạn cần biết

Muốn có một phòng thờ đẹp và hợp phong thủy, bạn phải có những kiến thức cơ bản về nội thất và những quy luật phong thủy, để sắp xếp, bố trí bàn thờ sao cho đẹp và thu hút tài lộc, thịnh vượng cho bản thân và gia đình.

Trong nhà ở, bàn thờ là một không gian rất quan trọng, là nơi vô cùng linh thiêng, là nơi để con cháu thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Bạn có thể đặt bàn thờ ở trên sân thượng, trong phòng khách hoặc thậm chí xây riêng một gian phòng trong gia đình để đặt bàn thờ nếu nhà có diện tích rộng. Tuy nhiên, dù đặt ở đâu thì bàn thờ hợp phong thủy cũng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc cần phải quan tâm.

phòng thờ đẹp

Một góc bài trí phòng thờ đẹp và hợp phong thủy

Lưu ý về vị trí đặt bàn thờ

Thứ nhất, không nên kê bàn thờ đối đầu trực tiếp với cửa. Theo phong thủy, cách bố trí này làm cho thoát khí tốt, gây trở ngại cho tài lộc của gia chủ. Nếu diện tích không cho phép mà phải đặt ở nơi nhiều người nhìn thấy thì nên dùng rèm để che bàn thờ lại, tạo sự kín đáo.

Thứ hai, cách bài trí bàn thờ hợp phong thủy là không đặt bàn thờ ngay lối đi lại thường xuyên có nhiều người lui tới. Vì như thế sẽ gây ồn ào cho không gian thiêng liêng, mất đi sự yên tĩnh, trang nghiêm của nơi thờ cúng cần có.

phòng thờ đẹp

Không gian phòng thờ đẹp và trang nghiêm nhờ bàn thờ 2 tầng

Thứ ba, không đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh, nhà tắm. Vì đây là những nơi ô nhiễm, đặt bàn thờ nơi đây sẽ gây ô uế không gian thiêng liêng, gây trở ngại cho tài vận của gia chủ.

Cuối cùng, không được đặt bàn thờ để người ngoài trông thấy toàn bộ không gian thờ. Vì đây là nơi thờ cúng nên phải đảm bảo sự trang trọng, tôn nghiêm, yên tĩnh. Cũng không được đặt bàn thờ ỏ nơi phía trên có những vật nặng đè lên.

Những điều kiêng kị đối với bài trí bàn thờ và phòng thờ

Phòng thờ đẹp đến đâu thì cũng cần phải chú ý “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, cần phải chú ý những điều sau để có một bàn thờ và phòng thờ hợp với phong thủy:

phòng thờ đẹp

Không gian thờ cúng đẹp với bàn thờ treo tường hiện đại

Đầu tiên là không được đặt tượng Phật hay các vị thần thánh trong phòng ngủ của vợ chồng.

Cần phải chú ý đến thời gian lập bàn thờ

Cần phải chú ý đến người đầu tiên chạm vào bát hương. Người nên chạm vào bát hương là gia chủ chứ không phải người khác. Và tuyệt đối không nên để phụ nữ có thai lập bàn thờ và cúng kiếng lần đầu tiên.

Cũng cần chú ý đến bố cục bài trí trên bàn thờ Phật. Tránh đặt những thứ không liên quan trên bàn thờ như những thứ linh tinh sẽ làm choáng mất sự trang nghiêm của bàn thờ. Chỉ nên đặt bát nhang, lọ hoa, đèn và nếu thờ Phật thì thêm chuông, mõ.

phòng thờ đẹp

Và cuối cùng cần phải chú ý đến những món đồ lựa chọn để thờ cúng. Kiêng đồ giả như hoa quả nhựa, hoa thờ nhựa trừ khi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ít có điều kiện mua đồ tươi. Thay vào đó là cần nên trưng bày những món đồ như hoa quả tươi, nước sạch, hoa tươi, hương hoa và nếu được nên xông các loại tinh dầu trừ đi sự xú uế. Cũng không được để đồ cúng từ ngày này sang tháng nọ không tốt.

Với những lưu ý trên nếu đảm bảo chú ý và làm theo, nhất định bạn sẽ có một phòng thờ cúng đẹp và hợp phong thủy. Khách hàng khi lựa chọn Morehome để sản xuất bàn thờ vui lòng liên hệ 0961993555 để được hỗ trợ.

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN