Tránh ngay cách bố trí bàn thờ sau nếu bạn muốn người thân hết bệnh - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Tránh ngay cách bố trí bàn thờ sau nếu bạn muốn người thân hết bệnh

Tránh ngay cách bố trí bàn thờ sau nếu bạn muốn người thân hết bệnh

Khi bạn chọn vị trí đặt bàn thờ treo tường hay bàn thờ Phật luôn luôn có những lưu ý cơ bản nhất định cần phải quan tâm kỹ.

Trước hết một bàn thờ đẹp không chỉ đẹp ở chất liệu làm bàn thờ mà còn nằm ở vị trí đặt phải thoáng nhưng lưu ý là bàn thờ không được đặt để đối diện thẳng vào bếp và giường ngủ, điều này thực sự là cấm kỵ trong phong thủy, khiến ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình dễ hay bị ốm vặt.

Một bí quyết khác là bạn có thể trang bị những đèn kéo kín đáo xung quanh bàn thờ với chất liệu mềm mại nhẹ nhàng nhưng phải mang hoa văn phù hợp với không gian trang nghiêm này. Màu sắc lựa chọn tốt nhất làm rèm ở bàn thờ đó là màu vàng hoặc những gam màu trầm trang nghiêm, hãy tránh những kiểu chọn hoa văn ngộ nghĩnh là những con thú, điều này là không nên.

Bạn nên lưu ý điều đó nhé, nó thực sự quan trọng, không nên đặt bàn thờ đối diện thẳng vào bếp và giường ngủ, sẽ khiến cho mọi người trong nhà hay bị ốm vặt và những bệnh tật không tên kéo đến, nếu như mà bạn đã đặt như vậy quá lâu, thì cũng có thể giảm bớt điều này bằng cách treo thêm rèm, đó là điều chúng tôi cần nhấn mạnh. Nếu bàn thờ đã quá cũ kỹ, ẩm mốc, sức mẻ thì cần phải thay ngay một bàn thờ mới sang trọng hơn và nhớ phải thường xuyên lau dọn, điều này là tối quan trọng. Đầu tư cho không gian thờ cúng luôn là một đầu tư có lãi.

Một điểm khác cần lưu ý là cần nên lạy Phật, Bồ Tát cũng như thường xuyên thắp nhang đèn, cũng như chưng hoa trên bàn Phật là một cách để phát sinh thêm phước đức cho gia đạo, thế nên duy trì càng đều đặn càng tốt. 

Một lưu ý khác là gia đình có hiện đại tới đâu thì trong mỗi ngôi nhà của người Việt nói chung đều cần có bàn thờ cúng, và dĩ nhiên nó phải trang nghiêm và là nơi tôn nghiêm, sạch sẽ và sang trọng nhất trong căn nhà. Nếu gia sản bạn nhiều, phòng khách, phòng ngủ thì trang hoàng sang trọng, chăm chút kỹ lưỡng mà đối với không gian thờ cúng lại tỏ vẻ thờ ơ xem thường, lúc chọn bàn thờ lại chọn chất liệu gỗ nhanh ẩm mốc hoặc là lựa những mẫu bàn thờ rẻ nhất rồi “thờ cho có”, thậm chí không chịu lau dọn sạch sẽ, điều này bạn vô hình dung đang thể hiện rằng bạn chỉ ích kỷ quan trọng bản thân, mà quên đi cội nguồn. Và dĩ nhiên trường hợp này, việc gia đình lục đục là không thể tránh khỏi.

Dù ở chung cư thì chúng ta cũng cần quan tâm tới vấn đề này và thiết kế một không gian đặc thù dành riêng cho những loại bàn thờ khác nhau, bạn có thể sử dụng bàn thờ treo tường nếu không gian quá nhỏ. Trong trường hợp không thể bố trí một căn phòng riêng thì có thể lựa chọn hình thức bàn thờ treo tường. Đa số những người sống ở chung cư đều phải tự bố trí lại sao cho phù hợp để đặt bàn thờ không phạm vào những điểm không tốt theo quan niệm phong thủy. Khái niệm động bàn thờ xảy ra khi bàn thờ được đặt sai vị trí nơi ồn ào, hai có thể em chơi đùa vậy hoặc nơi túng chật chội.

Bàn thờ phật hay bàn thờ tổ tiên đều cần đặt ở hướng cát so với tuổi của gia chủ. Bàn thờ cần dựa vào nơi vững chãi chắc chắn phải không được tựa vào các đường tính hay gần cửa sổ. Bàn thờ cần được đặt đối diện vào cửa ra vào nếu được xem xét kỹ lưỡng thỏa mãn về phương vị và các hướng thì có thể là một cách bố trí có thể chấp nhận được.

Tiếp đến, bàn thờ đẹp nên được làm từ những chất liệu phù hợp với phong thủy màu phổ biến nhất là gỗ tròn các đường nét hoa văn chạm trổ cũng cần được lưu ý sao cho hợp lý phải phù hợp với không khí nghiêm trang và linh thiêng của không gian thờ cúng. Bạn nên giữ cho không gian thờ cúng được thanh tịnh, bằng cách thường thấy nhất là sử dụng các loại rèm. Tuy nhiên đối với các loại bàn thờ treo tường vì không phải lúc nào cũng có thể sử dụng rèm buông.

Bàn thờ phật có một số các đặc điểm khác với bàn thờ gia tiên phải vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia phong thủy để biết thêm đối với từng loại tủ thờ đẹp khác nhau sẽ có những lưu ý khác nhau. Cuối cùng trong phòng thờ cần có nguồn sáng đầy đủ, màu sắc đơn giản, nội thất tự nhiên.

Tuyệt đối trong phòng thờ không được tạo nên cảm giác âm u và lạnh lẽo, dù diện tích hạn thế thì bạn cũng nên tạo những không gian mở bằng cửa sổ hoặc ban công để cải thiện không gian thờ cúng, hoặc là luôn phải thắp đèn khiến không gian này được ấm cúng. Nếu như không gian thờ cúng được sang trọng, ấm áp thì Phật, Bồ Tát và gia tiên thường gia hộ cho gia đình được êm ấm, con cháu thuận hòa. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì nhân quả của việc tôn kính Phật, Bồ Tát hoặc gia tiên thì tự nơi đó có sanh ra vài phần phước đức cho nên gia đình ấm êm, hạnh phúc là điều dễ hiểu.

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN