7 bí quyết chọn gam màu hoàn hảo mang đến giấc ngủ thực sự tuyệt vời - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

7 bí quyết chọn gam màu hoàn hảo mang đến giấc ngủ thực sự tuyệt vời

7 bí quyết chọn gam màu hoàn hảo mang đến giấc ngủ thực sự tuyệt vời

 

Tại sao gam màu quan trọng?

Màu sắc có sức mạnh tác động trực tiếp đến tâm trạng và cảm xúc của chúng ta, và việc chọn gam màu cho không gian ngủ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn quyết định tới giấc ngủ của bạn. Gam màu nền tĩnh lặng như xám, xanh dương hay trắng có khả năng làm yên bình không gian và hướng dẫn não bộ vào trạng thái thư giãn. Nếu bạn muốn kiểm soát stress sau một ngày căng thẳng, bạn có thể sử dụng các gam màu này để giúp cơ thể và tâm trí điều chỉnh nhu độ tuần hoàn và giảm áp lực.

Bên cạnh việc mang lại sự thuận tiện và thoải mái trong giấc ngủ, các gam màu ấm áp như hồng pastel, cam hoặc họa tiết hoa được cho là biểu hiện của sự yêu quý và ý chí sống vui vẻ. Việc sử dụng những tone in từ những gam màu này vào không gian ngủ của bạn có thể kích thích niềm tin tích cực và mang lại cây phủ vui vẻ khi bạn bước vào giấc mộng êm đềm.

Cần lưu ý rằng gam màu cũng không chỉ quan trọng cho việc chọn trang trí, mà nó còn phản ánh tính cách và cá nhân của bạn. Qua việc sử dụng các tông màu khác nhau, bạn có thể mang đến không gian của mình nửa diện tích sang chảnh, hiện đại hay ấm cúng theo sở thích riêng của mình.

Gam màu nên tránh trong phòng ngủ

1. Gam màu đỏ rực: Mặc dù mang lại cảm giác năng động và sống động, nhưng gam màu đỏ quá sáng có thể khiến bạn cảm thấy tăng hứng, khó ngủ và căng thẳng. Nếu muốn sử dụng một chút đỏ để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn, hãy chọn các gam nhạt hơn như hồ tiêu hoặc cam sanh.

2. Gam màu neon: Những gam màu neon rực rỡ trong phòng ngủ không chỉ gây phản xạ ánh sáng mạnh, gây khó chịu cho mắt khi bạn muốn nghỉ ngơi, mà còn khiến não bộ bị kích thích quá nhiều. Thay vào đó, nên lựa chọn các gam pastel như xanh mint hoặc hồ tiêu nhạt để tạo ra không gian thoải mái và yên bình.

Nhớ rằng giấc ngủ là giai đoạn quan trọng để khoan dung và tái tạo cơ thể của chúng ta. Bằng việc tránh sử dụng các gam màu kích thích trong phòng ngủ, bạn có thể tạo được không gian ẩn dật và yên tĩnh giúp giấc ngủ trở nên thực sự tuyệt vời.

7 bí quyết chọn gam màu hoàn hảo

Nếu bạn muốn có giấc ngủ thực sự tuyệt vời, việc chọn gam màu cho căn phòng ngủ của mình là rất quan trọng. Màu sắc có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của con người, do đó việc chọn gam màu hoàn hảo là điều không thể bỏ qua.

1. Màu xanh lá cây: Gam màu này mang lại sự yên bình và cân bằng cho căn phòng ngủ. Xanh lá cây là biểu hiện của tự nhiên, giúp tạo ra cảm giác gần gũi và êm ái, từ đó kích thích giấc ngủ dễ dàng hơn.

2. Màu tím: Tím là gam màu thường được liên kết với sự thanh lịch và sang trọng. Việc sử dụng những đồ trang trí hay chiếc rèm cửa trong gam màu này trong phòng ngủ có thể mang lại không gian yên tĩnh và phong cách riêng biệt.

Gam màu cho phòng ngủ nhỏ

Khi chọn gam màu cho phòng ngủ nhỏ, không gian trở nên càng kín đáo và rực rỡ hơn. Thay vì sử dụng các màu sáng và tươi sáng làm mờ đi không gian, hãy thử áp dụng một gam màu tối sang trọng như xanh hoặc tím để tạo ra bầu không khí ấm cúng và thuận lợi cho giấc ngủ.

Xanh dương là lựa chọn hàng đầu để làm nổi bật phòng ngủ nhỏ của bạn. Màu xanh dương mang lại cảm giác yên bình và thanh thản, giúp bạn thư giãn sau một ngày căng thẳng. Nếu bạn muốn phòng ngủ của mình trông to hơn, hãy thử sơn cửa ở các tone xanh biển hay lam tro bay của biển để tạo ra hiệu ứng khoảnh khắc chiến lược.

Tạo không gian thư giãn với gam màu

Trong cuộc sống hiện đại, không gian thư giãn đã trở thành một yếu tố quan trọng để thanh lọc tâm hồn và tận hưởng những giấc ngủ thực sự tuyệt vời. Màu sắc được xem là một điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên không gian ấy. Nhưng bạn có biết rằng chọn gam màu đúng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến trạng thái của cuộc sống hàng ngày của chúng ta?

Màu xanh lam được coi là gam màu mang lại cảm giác bình yên và êm dịu cho không gian của bạn. Nó không chỉ kích thích thần kinh tự nhiên mà còn giúp duy trì ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ. Một cái nhìn vào gam màu này có thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu, từ đó cuốn vào giấc ngủ.

Bên cạnh đó, gam màu cam hoặc hồ tiêu có khả năng kích thích não bộ và mang lại sự sinh khí cho căn phòng của bạn. Những gam màu này khiến cho bạn tỉnh táo khi thức dậy vào buổi sáng và tạo ra một không gian tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới. Bạn cũng có thể sử dụng những chi tiết nhỏ màu cam hoặc hồ tiêu, chẳng hạn như áo gối hoặc đèn để tăng vẻ sinh động và hiện đại cho căn phòng của mình.

Kết hợp gam màu để tăng cường giấc ngủ

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, không ít người gặp khó khăn khi cố gắng có giấc ngủ tự nhiên và thư giãn. Tuy nhiên, một trong những cách đơn giản và hiệu quả để tăng cường chất lượng giấc ngủ chính là sử dụng gam màu phù hợp trong không gian của bạn.

Gam màu xanh lá cây và xanh lam được biết đến là hai gam màu tạo ra sự ổn định và bình yên cho tâm trí. Kết hợp chúng với các gam màu nhẹ nhàng như trắng hoặc kem sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho căn phòng của bạn. Tránh sử dụng các gam màu quá rực rỡ hoặc đậm, vì chúng có thể làm phiền tiến trình thư giãn chuẩn bị cho giấc ngủ.

Một ý kiến mới lạ để kết hợp các gam màu khác nhau là sử dụng phương pháp ombré. Ombré cho phép bạn kết hợp từ 3-4 dải màu khác nhau theo gradient, từ từ từ tối đến sáng. Điều này mang lại không chỉ tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn mà còn tạo ra cảm giác êm dịu và thư thái, giúp bạn dễ dàng lắng lòng trước khi đi vào giấc ngủ.

 

 

Tủ quần áo âm tường 3 cánh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ hiện đại.

. KTS đã chọn một loại giường ngủ gỗ công nghiệp bọc da màu đen để tạo nên cảm giác huyền bí và sang trọng, cũng như giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là phòng ngủ của ông bà.

Tủ áo phòng ngủ master được kết hợp với bàn làm việc và giá sách chất liệu Acrylic trắng bóng cùng với vân gỗ An cường.

 

Tag: phòng ngủ

Tham Khảo:

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho hai cô bé tại biệt thự cao cấp.


Nội thất phòng ngủ bé trai hiện đại, gọn gàng, chiếc tủ quần áo đa năng tích hợp kệ cách và bàn học giúp con cảm thấy thoải mái và tập trung hơn


Tủ quần áo âm tường 3 cánh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ hiện đại.


. KTS đã chọn một loại giường ngủ gỗ công nghiệp bọc da màu đen để tạo nên cảm giác huyền bí và sang trọng, cũng như giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là phòng ngủ của ông bà.


Tủ áo phòng ngủ master được kết hợp với bàn làm việc và giá sách chất liệu Acrylic trắng bóng cùng với vân gỗ An cường.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp phong cách hiện đại đầy ấn tượng


Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN