Mẫu bàn thờ treo tường phong thủy mang tài lộc đến mọi gia đình - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Mẫu bàn thờ treo tường phong thủy mang tài lộc đến mọi gia đình

Mẫu bàn thờ treo tường phong thủy mang tài lộc đến mọi gia đình

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, thần linh là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam. Đó chính là đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của người Việt Nam. Nét văn hóa tốt đẹp đó được lưu truyền đến tận ngày nay. Điều này được thể hiện rõ trong những ngày lễ ngày tết và ngày giỗ. Sử dụng bàn thờ treo tường trong không gian tâm linh đang là xu hướng thịnh hành trong những năm gần trở lại đây.

bàn thờ treo tường

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ tự nhiên đẹp tinh tế

Những điều cần biết về bàn thờ tâm linh

Bàn thờ tâm linh là nơi giúp chúng ta tưởng nhớ đến những người thân đã khuất trong gia đình. Với mong muốn khi sang thế giới bên kia họ không cảm thấy cô đơn, luôn phù hộ che chở cho những người thân yêu. Bởi vậy trong mỗi tổ ấm của gia đình luôn có 1 khoảng không gian tâm linh như vậy.

Để bày tỏ lòng thành kính với người đã khuất vào những ngày giỗ, ngày lễ, ngày tết các gia chủ đều thắp hương cầu khấn. Những món đồ được bài trí và dâng lên người đã khuất thường được sắp xếp và lựa chọn rất kỹ lượng. Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt Nam trên bàn thờ cúng gia tiên nhất thiết phải có đèn dầu và bát nước. Hoa quả, các món ăn dâng lên thắp hương thương là những món ăn cổ truyền hoặc những món ăn người đã khuất trước khi qua đời thích.

Nên chọn loại gỗ nào để sản xuất thi công bàn thờ?

bàn thờ treo tường

Gỗ tự nhiên - Nguyên liệu chính để tạo nên bàn thờ

Phòng thờ là không gian tâm linh, là không gian quan trọng và không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Đây là không gian thờ cúng các vị thần linh cũng như những người thân đã khuất trong gia đình. Chính vì thế, những món đồ nội thất và đồ dùng được sử dụng trong bàn thờ luôn phải được lựa chọn cẩn thận đặc biệt là chất liệu làm nên nó.

Theo quan niệm phong thủy và yếu tố tâm linh của người Việt, bàn thờ là nơi linh thiêng, khi mất sẽ trở về với cát bụi bởi vậy nguyên liệu sử dụng để sản xuất và thi công bàn thờ có nguồn gỗ xuất xứ từ thiên nhiên. Gỗ tự nhiên một nguyên liệu được đề xuất đến đầu tiên. Gỗ tự nhiên khi đã đến tuổi thu hoạch sẽ được mang đi chế biến tẩm ướp, qua bàn tay ghè đẽo, tẩn mẩn tỷ mỷ của những người thợ một sản phẩm nội thất tâm linh ấn tượng ra đời. 

Nên sử dụng bàn thờ đứng hay bàn thờ treo tường?

bàn thờ treo tường

Có nên sử dụng mẫu bàn thờ treo tường?

Bàn thờ đứng và bàn thờ treo tường là những mẫu bàn thờ được sử dụng phổ biến và thịnh hành trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Vậy nên chọn bàn thờ đứng hay bàn thờ treo tường cho không gian tâm linh thành kính của gia đình? Bàn thờ đứng có kích thước lớn hơn. Nó thích hợp sử dụng trong một không gian có diện tích rộng rãi. Sở hữu một đường nét thiết kế nhỏ gọn bàn thờ treo tường thích hợp sử dụng trong một không gian nhỏ hẹp song nét văn hóa tâm linh phong thủy không hề bị mở nhạt. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như không gian tâm linh của gia đình mà bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Morehome - Thương hiệu bàn thờ tâm linh 

bàn thờ treo tường

Thương hiệu bàn thờ tâm linh - Morehome

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành Morehome luôn tung ra thị trường những mẫu thiết kế bàn thờ tâm linh đẹp mang đậm nét văn hóa tâm linh của người Việt. Bàn thờ Morehome nổi tiếng và có thương hiệu trên thị trường tiêu dùng. Những mẫu bàn thờ được tung ra trình làng luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo các gia chủ bởi kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đẹp hợp phong thủy. Bằng những kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong ngành Morehome cam kết mang đến bạn và gia đình:

  • Một mẫu bàn thờ tâm linh phong thủy mang rước tài lộc đến cho mọi gia chủ.

  • Một chất lượng bàn thờ hoàn hảo.

  • Kích thước bàn thờ hợp phong thủy với hoa văn trang trí đẹp.

  • Đặc biệt, Morehome nhận tư vấn thiết kế và thi công bàn thờ theo yêu cầu.

Tuyển tập những mẫu bàn thờ treo tường mang tài lộc may mắn

Sử dụng bàn thờ treo tường đang là một xu hướng thịnh hành trong những năm gần trở lại đây bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại. Với kiểu dáng thiết kế đặc biệt bàn thờ treo tường thích hợp với những căn hộ, căn chung cư có diện tích nhỏ. Cùng cân nhắc và chiêm ngưỡng những mẫu bàn thờ tâm linh phong thủy ấn tượng được thiết kế và thi công bởi Morehome.

bàn thờ treo tường

Mẫu bàn thờ tâm linh đẹp cho chung cư

bàn thờ treo tường

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp sang trọng và tinh tế

bàn thờ treo tường

Mẫu bàn thờ đẹp cho không gian nhỏ hẹp

bàn thờ treo tường

Mẫu bàn thờ gỗ cho căn hộ chung cư

bàn thờ treo tường

Ấn tượng với mẫu thiết kế bàn thờ của Morehome

bàn thờ treo tường

Sự tinh tế và ấn tượng của bàn thờ treo tường Morehome

bàn thờ treo tường

Morehome - Thương hiệu bàn thờ đẹp độc đáo cho không gian tâm linh

bàn thờ treo tường

Bàn thờ gỗ mang rước tài lộc vào nhà

bàn thờ treo tường

Mẫu bàn thờ gỗ óc chó giúp tiết kiệm được không gian, diện tích

bàn thờ treo tường

Tham khảo mẫu bàn thờ cho không gian tâm linh

bàn thờ treo tường

Bàn thờ Morehome - bàn thờ tâm linh phong thủy của mọi nhà

Mang đến không gian thờ cúng của gia đình tính linh thiêng bằng những mẫu bàn thờ treo tường của Morehome. Bàn thờ Morehome với kích thước chuẩn phong thủy chắc chắn sẽ cùng gia đình bạn rước đón rất nhiều những phước lộc may mắn và thành công. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 096.274.8811 để sở hữu ngay mẫu bàn thờ tâm linh đẹp, sang trọng.

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN