Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó? - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó?

Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó?

Gỗ Óc chó là gỗ gì? Chắc hẳn với nhiều người gỗ óc chó vẫn còn xa lạ, tuy nhiên đối với những ai “sành” đồ gỗ, thì gỗ óc chó là quá quen thuộc và được săn đón. Đặc điểm gì giúp nó được dành được sự yêu mến của những người “sành” nội thất như thế? Hãy để bantho.vn giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.

Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó?

Màu trầm giúp không gian thờ cúng thêm sang trọng

Tin liên quan >> Bàn thờ treo tường căn hộ Vinhomes

Hiện nay nội thất từ tủ, giường, cửa, kệ, cầu thang… làm từ gỗ óc chó đang rất được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất nhà ở nói riêng và tổng quan trong ngành nội thất nói chung. Bất chất chấp giá thành của loại gỗ này khá đắt thì hầu như những gia chủ sở hữu biệt thự đặc biệt rất ưa chuộng bởi sự sang trọng của đồ gỗ óc chó mang lại.

Không những nội thất khác, mà thi công phòng thờ hay làm bàn thờ gỗ óc chó cũng được đặc biệt ưa chuộng. Với những vân gỗ độc đáo, màu sắc sang trọng, chất liệu bền bỉ, thì gỗ óc chó thời gian dần đây đã dần thay thế những loại gỗ khác như gỗ Căm xe, gỗ Hương, gỗ Mít. Hiện nay vị thế được ưa chuộng hàng đầu đó chính là gỗ óc chó (walnut).

Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó?

Morehome chuyên đóng tủ thờ cao cấp dành cho không gian biệt thự, chung cư cao cấp

Điểm đặc biệt của gỗ óc chó

Gỗ Óc chó (walnut), có tên khoa học tiếng Anh là Juglan nigra, chắn hẳn tên này còn xa lạ với nhiều người, vì là loại gỗ quý không nhiều người biết đến. Loại cây này thuộc nhóm cây gỗ lá rộng trồng phổ biến tại miền Đông nước Mỹ và vùng lân cận. Vì vậy, kinh nghiệm quý giá cho khách hàng nào muốn sử dụng nội thất gỗ óc chó nên sử dụng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và chắc chắn nếu bạn không nhập trực tiếp thì cũng phải chọn công ty hay đơn vị có uy tín trên thị trường nội thất để đặt mua sản phẩm gỗ óc chó.

Gỗ óc chó vì khá quý như vậy cho nên giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, để sở hữu được những món nội thất sang trọng, các gia chủ tại các biệt thự hay chung cư cao cấp không ngại bỏ một số tiền lớn để sở hữu bàn thờ gỗ óc chó nói riêng và nội thất gỗ óc chó nói chung.

Sự khác biệt của gỗ Óc chó (walnut) so với các loại gỗ tự nhiên bình thường khác là dát gỗ hơi giống màu kem khá lạ mắt, màu của tâm gỗ khá đa dạng từ nâu nhạt đến nâu sậm hoặc màu như socola, thậm chí đôi khi còn có ánh tím, ánh đỏ khá lạ mắt. Dân chơi gỗ cực kỳ thích gỗ óc chó.

Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó?

Một mẫu bàn thờ sang trọng trang nghiêm do Morehome thiết kế và sản xuất

Vân gỗ tự nhiên, sắc nét thường có hình dạng sóng lượn hoặc cuộn xoáy nên tạo ra những hình đốm rất đặc biệt mà không nhiều loại gỗ tự nhiên có được, và những vân gỗ này khá đẹp mắt và sang trọng. Các đại gia chẳng ngại bỏ số tiền lớn ra để sở hữu được những mẫu bàn thờ gỗ óc chó đẳng cấp này, từ tủ thờ đến bàn thờ treo tường đều được làm bằng gỗ óc chó khá nhiều giúp nâng cấp không gian thờ cúng thêm sang trọng.

Không chỉ đẹp mắt và sang trọng, loại gỗ này còn rất cứng, chịu lực tốt và khả năng uốn cong bằng hơi nước cực kỳ tốt. Rất thích hợp với thời tiết khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam, do đó nếu dùng làm bàn thờ thì cực kỳ bền.

Tại sao gia chủ thích làm bàn thờ bằng gỗ óc chó?

Mẫu tủ thờ số 13 được nhiều khách hàng lựa chọn - tinh xảo đến từng chi tiết

Trào lưu sử dụng nội thất làm từ gỗ óc chó

Thực tế trên thế giới hiện nay, gỗ óc chó được sử dụng trong các công trình cao cấp từ rất lâu đời như: Dùng trong các lĩnh vực trang trí nội thất cho các thượng hiệu xe cao cấp, sang trọng nổi tiếng Benlty, Rolls Royce,… và hàng trăm những thương hiệu nổi tiếng khác làm cho gỗ óc chó được nâng lên một tầm cao mới.

Và đi theo xu hướng này, có quá nhiều lời đề nghị từ khách hàng yêu cầu làm bàn thờ và thi công phòng thờ bằng gỗ óc chó để sở hữu được sự sang trọng mà nội thất gỗ óc chó mang lại. Một không gian thờ cúng với màu nâu sẫm trầm mặc làm tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm sang trọng của gian phòng thờ, đó chính là niềm mong muốn của bất cứ gia chủ nào.

Có thể bạn quan tâm >> Tổng hợp kích thước lỗ ban bàn thờ theo chuẩn phong thủy

Related

17.00 ( 1 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN