Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách đơn giản nhưng ấn tượng - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách đơn giản nhưng ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách đơn giản nhưng ấn tượng

Trong đời sống con người ngày nay, kĩ thuật và công nghệ vô cùng phát triển, tiến bộ vượt bậc. Hầu hết các lĩnh vực từ y tế, giáo dục, sinh hoạt,..đều thực hiện một cách khoa học. Các hoạt động chữa bệnh bằng bùa ngải, nước thánh; hoạt động truyền bá những điều thần bí, ma quỷ hay trong cuộc sống hàng ngày, con người làm những việc theo một nguyên tắc nhất định để được may mắn,..đều bị xem là mê tín dị đoan. Tuy nhiên, những hoạt động thờ cúng thần Phật, người thân đã khuất được xem là phong tục tốt đẹp, vẫn luôn được kế thừa thực hiện đến tận bây giờ.

Phong tục thờ cúng của người Việt

Phong tục cúng bái cúng gia tiên, thần thánh được gắn kết với những điều tâm linh – điều mà khoa học vẫn chưa thể lí giải hoàn toàn, nhưng vẫn được mọi người tôn trọng, tin tưởng. Và là hoạt động được Nhà nước cho phép thực hiện để tỏ lòng tưởng nhớ ông bà cha mẹ vào ngày giỗ, lễ Tết, dịp Vu Lan..Việc thờ phụng không nhất thiết phải làm quá trang trọng, nổi bật.

Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách đơn giản nhưng ấn tượng

Mẫu bàn thờ treo tường không gian hiện đại.

 

Đôi khi chỉ cần đặt một mẫu bàn thờ đơn giản trong nhà, cúng bái đúng lễ, thành tâm, thì việc thờ cúng sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Một bàn thờ có đường nét hoa văn phức tạp, chi tiết thì không phải lúc nào cũng có thể kết hợp với mọi kiểu nhà ở. Đừng lo lắng, công ty chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu bàn thờ đơn giản, thanh thoát, có thể phối với tất cả các kiểu kiến trúc nhà ở, nên gia chủ không cần phải đắn đo quá nhiều khi lựa chọn mẫu bàn thờ có đường nét đơn giản.


Bàn thờ treo tường đẹp hiện đại


Mọi người thường quan tâm đến việc thờ cúng Phật, tổ tiên, đôi khi lại ít chú ý đến việc thờ cúng Ông Công, Ông Táo. Theo lời người xưa, Ông Táo là vị thần trông coi củi lửa trong nhà bếp, việc nhà, chợ búa, ý nghĩa phù hộ gia can đầm ấm, hạnh phúc, bình an. Nên việc trong nhà có bàn thờ Ông Táo vô cùng quan trọng về mặt tâm linh.

 

Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách đơn giản nhưng ấn tượng

Chất liệu gỗ giúp không gian thêm sang trọng.

Còn theo khoa học, khi có thể dựa dẫm vào một điều gì đó, con người sẽ cảm thấy an toàn, tinh thần thoải mái hơn, thi sức khỏe cũng như cuộc sống sẽ được cải thiện. Vì bàn thờ Ông Táo cần đặt trong nhà bếp, nên  những kệ thờ treo tường sẽ rất thích hợp, tiết kiệm không gian cũng như hạn chế khói dầu, mùi thức ăn bám vào nơi thờ cúng. Cơ sở chúng tôi có rất nhiều mẫu kệ thờ treo tường với kích thước, hình dạng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp với gian bếp nhà mình.

 

Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách đơn giản nhưng ấn tượng

Mẫu kệ thờ treo hiện đại.

Xưởng của chúng tôi còn sản xuất ra những mẫu tủ thờ đẹp nhất, có những mẫu được thiết kế và sản xuất độc quyền. Nguyên liệu được nhập khẩu như gỗ sồi, gụ, óc chó,..và được sản xuất bằng máy móc hiện đại, sản phẩm không bị xước nhọn, nên bạn không cần lo lắng về chất lượng, chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn cho khách hàng tận tình và chi tiết.
>> Xem thêm: Chọn mẫu bàn thờ có thể kết hợp hài hòa với nội thất hiện đại 

Related

6.67 ( 3 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN