Thiết kế phòng thờ từ A - Z cho không gian nhỏ - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Thiết kế phòng thờ từ A - Z cho không gian nhỏ

Thiết kế phòng thờ từ A - Z cho không gian nhỏ

Ngày nay, mọi thứ từ nhà cửa, xe cộ, đường đến tư tưởng đều được mặc một màu áo mới để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Mặc dù có thay đổi như thế nào thì trong tâm thức mỗi người Việt, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vẫn chưa bao giờ thay đổi. Do đó, từ những căn hộ cao cấp đến nhà ở bình thường vẫn hiện hữu một góc riêng để thờ cúng những người đã khuất. 

 

Thiết kế phòng thờ từ A - Z cho không gian nhỏ

Thiết kế phòng thờ gam màu gỗ.

Phần lớn các gia chủ đều chọn một không gian riêng dù nhỏ hay lớn để đặt phòng thờ theo phong cách hiện đại hay cổ điển để thể hiện được sự tôn kính với gia tiên. Nhưng phải thiết kế như thế nào để có được không gian phòng thờ vừa theo phong cách riêng biệt vừa hợp với phong thủy, hợp với thiết kế của từng tổ ấm. Đến với Morehome, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những thiết kế phòng thờ hiện đại và trang trọng nhất.

Bàn thờ đẹp
 


Từ bao đời nay, thờ cúng tổ tiên là một truyền thống tốt đẹp của người Việt. Tiếp nối nét đẹp độc đáo ấy, Morehome càng thấu hiểu được mối quan tâm của gia chủ về việc tìm kiếm được một bàn thờ đẹp hợp phong thủy và tinh tế. 

 

Thiết kế phòng thờ từ A - Z cho không gian nhỏ

Sự uy nghiêm trong thiết kế phòng thờ.

Hãy nói với chúng tôi biết về không gian, vị trí đặt bàn thờ, phong cách thiết kế phòng thờ gia tiên của bạn chúng tôi sẽ cho bạn những mẫu bàn thờ cúng đẹp nhất, tôn nghiêm nhất. Thiết kế này chỉ dành riêng cho ngôi nhà của bạn, vì bạn là một cá thể đặc biệt.

 
Mẫu bàn thờ treo tường đẹp


 
Nơi thờ cúng luôn là nơi linh thiêng và cao quý nhất. Đó là nơi con cháu được thể hiện lòng thành kính, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” với tổ tiên, với người đã khuất. Vì vậy, việc lựa chọn những mẫu bàn thờ, tủ thờ rất quan trọng. Những mẫu bàn thờ treo tường đẹp và gọn phù hợp với từng không gian tổ ấm. Morehome luôn cam kết sẽ mang đến những mẫu bàn thờ treo tường ưng ý nhất đến bạn. 

Thiết kế phòng thờ từ A - Z cho không gian nhỏ

Bàn thờ treo tường.

Chúng tôi có xưởng gỗ riêng với đội ngũ thiết kế đào tạo chuyên sâu và đội ngũ gia công lành nghề tạo ra những bàn thờ với kiểu dáng đa dạng như: bàn thờ gia tiên, bàn thờ ông Công ông Táo, bàn thờ thần tài, bàn thờ Phật, bàn thờ hiện đại.

Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra mẫu bàn thờ treo tường đẹp phù hợp với không gian và phong thủy trong từng căn hộ. Bạn có thể đến các showroom của Morehome tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo nhiều mẫu bàn thờ hơn với mức giá hợp lí, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất.

>> Xem thêmNhưng ưu điểm của bàn thờ chung cư và các vị trí thích hợp 

Related

10.00 ( 1 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN