Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ phật - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ Phật

Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ Phật

Trong mỗi gia đình, bàn thờ đại diện cho không gian tâm linh mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong văn hóa Việt Nam. Xã hội càng hiện đại, nhu cầu thỏa mãn các giá trị tâm linh của con người ngày càng nhiều. Thế nên các sản phẩm trang trí bàn thờ Phật ngày càng xuất hiện với nhiều kiểu dáng, công năng. Morehome sẽ gợi ý cho quý khách hàng lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ phù hợp với không gian tâm linh và nhu cầu của từng đối tượng.

Xem thêm: Tổng hợp 17 mẫu tủ thờ hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư biệt thự

Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ phật

Không gian phòng thờ sang trọng với mẫu đèn đứng thân sắt

Đèn trang trí không gian thờ cúng rộng rãi

Với sự đặc trưng của khu vực tâm linh là tạo ra không gian thư thái, thanh bình nên sử dụng hệ thống chiếu sáng (đèn trang trí phòng thờ) không phải là các loại đèn huỳnh quang, với công suất và cường độ chiếu sáng cao, mà thay vào đó là ánh sáng dịu nhẹ từ các loại đèn trang trí. Dành cho những không gian sống có hẳn phòng thờ, hoặc chỉ đơn giản là căn hộ chung cư nhưng lại hào phóng về diện tích, gia chủ có thể tham khảo mẫu đèn đứng với kiểu dáng cổ điển.

Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ phật

Có nhiều gia chủ chỉ bố trí đèn điện mini trên bàn thờ

Có thể nhận thấy nét vương giả cổ điển qua không gian tâm linh với sự hòa hợp của nhiều chi tiết tạo nên. Với mẫu bàn thờ đẹp nhuốm màu thời gian, đường nét chạm trổ cầu kỳ trên chất liệu gỗ tự nhiên, thì còn gì phù hợp hơn cặp đẹp đứng với mũ chụp truyền thống. Với tổng thể gam màu kem sữa làm chủ đạo, tổng thể không gian vốn dĩ vô cùng trang nhã, nhưng với sự thêm vào của đèn thờ càng làm cho không khí thêm tôn nghiêm, nhưng vẫn ấm cúng và thư thái. Và không phải ngẫu nhiên chất liệu gỗ được khai thác tối đa trong không gian tín ngưỡng của người Việt Nam, bởi lẽ hiệu ứng vô cùng tuyệt vời mang lại từ nội thất gỗ.

Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ phật

Có thể bố trí trong phòng thờ dạng đèn hào quang

Một phiên bản thu nhỏ của đèn đứng, là mẫu đèn chụp để bàn với kích thước nhỏ gọn hơn. Kiểu dáng cổ điển với màu sắc trung tính luôn phù hợp cho mọi mẫu bàn thờ. Chân đèn với thiết kế chạm khắc tinh xảo, phù hợp cho không gian trang nghiêm của bàn thờ Phật. Sử dụng nguồn điện thấp, vừa giúp tiết kiệm điện lại cho ra ánh sáng dịu nhẹ là những ưu điểm mà nhiều người tin dùng mẫu đèn bàn này.

Một số gợi ý lựa chọn khác

Dành cho gia chủ muốn không gian tâm linh thêm sống động và ấm cúng, thì đèn treo tường hào quang phản chiếu là một lựa chọn lý tưởng. Với màu sắc sống động, kiểu dáng phù hợp cho bất kỳ diện tích không gian nào. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm đèn có hiệu suất tiết kiệm điện năng cao và dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế.

Cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí bàn thờ phật

Một không gian thờ cúng trang nghiêm kín đáo

Với thiết kế đèn trần, gia chủ có thể tận dụng hệ thống chiếu sáng tại nhà của mình để bố trí hài hòa cùng không gian tâm linh. Cần lưu ý không nên để ánh sáng với cường độ quá lớn, mà thay vào đó điều chỉnh góc độ bố trí đèn, hay lựa chọn đèn với cường độ phù hợp nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho mỗi góc thờ cúng trong không gian sống của mình.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng 3 mẫu bàn thờ đẹp hiện đại cực hot dành cho căn hộ chung cư

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN