Cách chọn hướng khi đặt bàn thờ và có nên nghe theo Thầy phong thủy? - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Cách chọn hướng khi đặt bàn thờ và có nên nghe theo Thầy phong thủy?

Cách chọn hướng khi đặt bàn thờ và có nên nghe theo Thầy phong thủy?

Nhiều gia chủ hiện nay trước khi bố trí tờ khu vực thờ cúng thì thường đi xem thầy rất nhiều tại vì gia chủ quan niệm là muốn gia đạo được làm ăn phát đạt và thuận lợi thì việc bố trí thiết kế phòng thờ phải đúng hướng phải hợp phong thủy đặc biệt là tuân theo tất cả quy tắc và lời tư vấn của thầy phong thủy.

Có nên nhất thiết nghe theo lời Thầy phong thủy khi bố trí phòng thờ?

Nhưng khi nghĩ kỹ lại, bạn có thấy rằng việc này là quá cứng nhắc hay không? Như việc bố trí không căn hộ hay không gian ở của mình mà lại nhất thiết tuân theo những lời hướng dẫn của thầy bà vì điều này thực sự không quá cần thiết, mọi ý kiến của các thầy và dù là một chuyên gia phong thủy cũng chỉ là để tham khảo, chỉ để mình bố trí không gian hài hòa hơn, đúng cách hơn để hi vọng rằng lối bố trí này không quá phạm những điều tối kỵ trong nhà ở.

Cách chọn hướng khi đặt bàn thờ và có nên nghe theo Thầy phong thủy?

Có nên tuyệt đối nghe theo lời Thầy Phong Thủy?

Nhưng không có nghĩa là trong việc bố trí hay thiết kế phòng thờ mình phải nhất nhất nghe theo lời của Thầy Bà. Vì nếu như nghe theo thầy phong thủy thì sẽ làm ăn phát đạt và giàu có thì tại sao vẫn có người nghèo dù bố trí theo Thầy 100%?

Chính vì điều này cho thấy không phải cứ bố trí hay thiết kế phòng thờ theo thầy phong thủy thì gia chủ sẽ trở nên giàu có.

Việc giàu có hay không là phụ thuộc vào vận mệnh, phước đức của mỗi người mỗi gia đình, hiển nhiên rằng khi bố trí phòng thờ và đặt bàn thờ chúng ta cần tuân theo những nguyên tắc căn bản nhưng không có nghĩa chúng ta buộc phải nghe theo 100% những điều thầy bà nói.

Cách chọn hướng khi đặt bàn thờ và có nên nghe theo Thầy phong thủy?

Một phòng thờ trang nghiêm do Morehome thiết kế

Giả sử bạn sống trong một căn hộ chung cư với diện tích khoảng 30 m2 thì việc bố trí nội thất khu vực trong nhà cần phải tuân theo nguyên tắc phong thủy mà cũng phải phù hợp với diện tích của nhà ở chúng ta.

Vì không thể bố trí một phòng thờ riêng biệt trong không gian quá nhỏ hoặc là phải bố trí bàn thờ theo hướng của thầy phong thủy chỉ điểm. Chẳng hạn ví dụ thầy phong thủy nói hướng đông nam là tốt với vận mệnh của gia chủ nhưng hướng đông nam lại xoay về phía khu vực nhà vệ sinh thì bố trí nhất nhất theo thầy phong thủy trong trường hợp này là không hợp.

Cách chọn hướng khi đặt bàn thờ và có nên nghe theo Thầy phong thủy?

Không gian phòng thờ đẹp và sang trọng là cũng thể hiện sự kính trọng của con cháu đến Phật và gia tiên

Vậy cần bố trí không gian phòng thờ theo hướng thế nào?

Trong một căn nhà thực ra hướng nào nếu gia chủ cảm thấy hài hòa và thoải mái nhất trong không gian gia đình của mình thì đó là hướng tốt của căn nhà, chứ không phải nhất nhất theo sách vỡ tử vi và lời của thầy bà là tốt.

Giả sử nếu thầy phong thủy nói ở đó là tốt và phải bố trí theo lẽ ra tất cả khách hàng của thầy đó đều trở nên giàu có, phát đạt mới đúng? Nhưng sự thật không phải như thế.

Tủ thờ đẹp

Nên đặt đóng và sản xuất bàn thờ tại một đơn vị uy tín và có xưởng gỗ

Do đó trước khi bố trí phòng thờ thì cần quan tâm bàn thờ phải tuân theo kích thước lỗ ban phong thủy, tránh những cung xấu. Tiếp theo thứ hai là phải chọn đơn vị làm và sản xuất bàn thờ với chất lượng cao để bàn thờ hay khu vực phòng thờ có thể trang nghiêm nhất trong nhà đồng thời nên chọn lựa đơn vị uy tín để vật liệu gỗ làm hay sản xuất ra bàn thờ là những vật liệu mình toàn mới chứ không phải là tận dụng gỗ cũ vì rất có thể gỗ cũ đã từng tận dụng làm những đồ vật không được sạch sẽ trang nghiêm.

Xem thêm >> Tổng hợp 17 mẫu tủ thờ hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư biệt thự

Related

16.00 ( 1 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN