Những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại được sử dụng nhiều nhất - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại được sử dụng nhiều nhất

Những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại được sử dụng nhiều nhất

Bàn thờ gỗ hiện đại

Bàn thờ đẹp mang lại vượng khí cho gia trung, có ý nghĩa tâm linh, phong thủy rất lớn. Ai cũng mong mua được mẫu bàn thờ chung cư, bàn thờ hiện đại vừa hợp phong thủy vừa đẹp, dễ sử dụng, đầy đủ công năng trong đời sống hiện nay. Morehome xin giới thiệu cho bạn những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại thích hợp nhất.

1. Bàn thờ nên làm bằng gỗ gì?

Theo quan niệm thế hệ trước, cha ông ta thường hay sử dụng các chất liệu gỗ hương, gỗ mít, gỗ xoan đào, gỗ bạch đàn làm bàn thờ. Tuy nhiên theo thời gian, những chất liệu gỗ này hay bị cong vênh,mối mọt, và bị nứt. Do vậy, cha ông ta hay phải thay đổi bàn thờ nhiều.
Ngày nay, những loại gỗ đó đã bị khai thác quá nhiều, do vậy mà số lượng cây gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, giá thành ngày càng cao hơn. Dù là khan hiếm, giá cao nhưng chất lượng lại không tốt. Bởi vậy mà người ta đã tìm ra một hướng mới để giải quyết vấn đề này đó chính là: Tìm loại gỗ tốt hơn, ổn định hơn, công nghệ tẩm sấy tốt hơn, giá thành thì ok hơn.
Với công nghệ sản xuất tiến tiến, chất lượng được đảm bảo, các loại gỗ như tần bì, ash, óc chó nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với công nghệ tẩm sấy chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt có kiểm định. Vì vậy mà các loại gỗ này ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

==> Ngoài cung cấp bàn thờ gỗ hiện đại chất lượng hảo hạng, MOREHOME còn là đơn vị chuyên thiết kế nội thất đẹp!

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Bàn thờ gỗ chung cư hiện đại được chọn lựa trong nhiều chất liệu gỗ nhập khẩu 

Cho một phép so sánh ước chừng, với hai mẫu thiết kế bàn thờ gỗ hiện đại như nhau: đối với bàn thờ gỗ mít, bàn thờ gỗ gụ, bàn thờ gỗ hương, bàn thờ gỗ bạch đàn và bàn thờ gỗ sồi, bàn thờ gỗ tần bì hiện đại. Hai dòng gỗ đều mang tới mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác ấm áp nơi người sử dụng. Tuy nhiên, về chất lượng, màu sắc, độ bám sơn, keo, ốc vít, độ bền của các mẫu bàn thờ gỗ sồi, bàn thờ gỗ tần bì chất lượng hơn hẳn so với các mẫu bàn thờ gỗ mít, bàn thờ gỗ xoan, bàn thờ gỗ hương hay bàn thờ gỗ gụ.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Chất gỗ óc chó nhập khẩu của Morehome chất lượng tốt mà rẻ hơn các dòng gỗ gụ, căm xe, hương nhiều

Đặc biệt, với cách khai thác tràn lan khiến cho chính sách khai thác gỗ tự nhiên của nước ta bị thiết chặt, tạo sức ép khiến giá của các dòng gỗ gụ, gỗ hương,…cứ theo đà tăng lên chưa nói tới chất lượng gỗ không đảm bảo. Vậy, nếu có phương án tốt hơn, lựa chọn gỗ thông minh hơn thì bạn có lựa chọn gỗ sồi, óc chó, tần bì nhập khẩu, giá ổn định, chất lượng tốt, hợp phong thủy hay không?

Hiện nay với công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng quốc tế, các loại gỗ như sồi, tần bì Ash, óc chó, …  nhập khẩu với công nghệ tẩm sấy chống ẩm mốc, cong vênh có kiểm định . Nên việc sử dụng các loại gỗ này ngày càng được ưu tiên. Đây chính là lý do mà Morehome ký kết hợp đồng nhập khẩu chính ngạch gỗ tự nhiên sồi Nga, tần bì, óc chó Bắc Mỹ,... để làm nên các mẫu sản phẩm bàn thờ gỗ hiện đại hoàn hảo dưới đây.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Morehome được khách hàng đặt niềm tin vào chất lượng, mẫu mã sản phẩm bàn thờ gỗ hiện đại

>>> Xem thêm:  Bàn thờ nên làm bằng gỗ gì?

2. Mẫu bàn thờ gỗ hiện đại sồi, bàn thờ gỗ tần bì hiện đại

Có một thực tế rằng, bàn thờ phật, bàn thờ gỗ gia tiên, bàn thờ gỗ thiên chúa, bàn thờ gỗ phật… đều không có sự khác biệt gốc rễ, tất cả đều dựa trên mục đích sử dụng. Điều mà gia chủ cần lưu tâm nhất là kích thước lỗ ban, độ tuổi của gia chủ. Điều này, các chuyên gia thi công bàn thờ cho bạn sẽ cho bạn một con số thích hợp nhất.

2.1.   Mẫu tủ thờ gỗ sồi, gỗ tần bì

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu tủ thờ phật sử dụng chất liệu gỗ tần bì với kiểu dáng đơn giản

Những mẫu thi công bàn thờ gỗ sồi, bàn thờ gỗ hiện đại tần bì ở đây là sự kết hợp thông điệp ngũ hành, kim khí mang tới thông điệp an khang thịnh vượng. Kiểu dáng không cầu kỳ những hoa văn lại mang những nét đặc thù rất riêng. Chắc chắn sẽ khiến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Với những mẫu bàn thờ gỗ hiện đại luôn mang lại cho gia chủ những không gian thờ cúng rất riêng và đặc biệt. Bàn thờ gỗ hiện đại chính là sự giao thoa kiến trúc giữa bàn thờ gỗ truyền thống và bàn thờ gỗ hiện đại. Hiện nay trong thiết kế nội thất, bàn thờ gỗ hiện đại mang lại hiệu ứng không gian thờ cúng vô cùng hiệu quả, không những đẹp về tổng thể nội thất cho ngôi nhà mà còn đẹp cả về tâm linh nữa.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Để tăng thêm tính riêng tư giữa không gian trang nghiêm và không gian thường thức gia chủ có thể dùng vách CNC hoặc vách thạch cao.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ gỗ sồi hiện đại cho chung cư hiện đại Ngoại Giao đoàn

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Chất liệu gỗ sồi được sử dụng sơn PU để mang nhiều nét vẻ, sắc thái thích hợp với phong thủy căn hộ

2.2. Bàn thờ treo tường gỗ sồi, gỗ tần bì đẹp

Bàn thờ gỗ treo tường là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ có diện tích nhỏ, phòng khách không có không gian mặt sàn thích hợp cho tủ thờ đẹp. Do đó, việc lựa chọn bàn thờ treo tường hiệu quả hơn cả. Các đo chuẩn lỗ ban là cả tính đường đặt từ bàn thờ xuống đất, từ bàn thờ lên trần, đoạn khoảng nào đẹp nhất sẽ được chọn.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Bàn thờ treo tường gỗ sồi sơn trắng phù hợp với tông màu trắng sữa chủ đạo của căn hộ

Ngoài ra, yếu tố chiều rộng và chiều sâu của bàn thờ được cho là quan trọng hơn cả. Tại Morehome theo thống kê hai mẫu bàn thờ gỗ hiện đại thích hợp nhất mang kích thước:
-    480 x 810 (mm) mang ý nghĩa tài vượng, mẫu bàn thờ gỗ hiện đại này gia chủ chỉ cần bố trí 1 bát hương và bày trí đồ lễ phật đơn giản.
-    480mm x 880 mm nằm ở cung âm phần hỷ sự - tiến bảo. Kích thước bàn thờ gỗ hiện đại này khá phổ biến và thích hợp thiết kế cho gia chủ có nhu cầu lễ lớn hơn so với kích thước 480x810mm

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu thiết kế bàn thờ 480 x 810mm bằng gỗ sồi nâu đậm

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ  gỗ treo tường 480 x 880 với form cứng, chắc chắn

=>> Nếu bạn cần mua bàn thờ gỗ đẹp tại hải phòng, hãy click để xem chi tiết bạn nhé!

3. Mẫu bàn thờ gỗ hiện đại óc chó hiện đại

Có thể nói, các mẫu bàn thờ đẹp gỗ óc chó được đánh giá cao hơn hẳn so với các dòng gỗ nhập khẩu khác. Có màu sắc từ nâu nhạt cho đến socola, gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Morehome đem đến nhiều mẫu bàn thờ đẹp với tủ thờ, bàn thờ treo tường, được thiết kế chuẩn xác với kích thước lỗ ban thuộc cung Quan-Tài Lộc-Lợi Ích.

3.1.   Tủ thờ gỗ óc chó hiện đại đơn giản, tinh tế

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Kiểu dáng hiện đại, kích thước lỗ ban: 0.81x0.61 ( rộng x sâu).

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ Phật với khung vách CNC thích hợp với không gian phòng thờ có phần trống trải, tạo không gian tâm linh yên tĩnh

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu tủ thờ gỗ hai tầng hiện đại kết cấu mặt bàn cong nhẹ

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Bàn thờ gỗ hiện đại tiết kiệm không gian, thích hợp với chung cư có phòng thờ nhỏ, hẹp ngang

3.2.  Mẫu bàn thờ treo tường gỗ óc chó

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Lưu ý với các mẫu bàn thờ gỗ treo tường, gia chủ nên sử dụng kèm tấm chống khói để bảo vệ sơn tường của căn hộ

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Hình ảnh thực của sản phẩm bàn thờ treo tường gỗ óc chó bán chạy nhất hiện nay

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Khung vách CNC thiết kế riêng cho mẫu bàn thờ gỗ treo tường góc vuông

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ đính tường gỗ óc chó màu socola cho không gian thờ sang trọng

4. Địa chỉ mua bán bàn thờ gỗ hiện đại uy tín ở Hà Nội

Thiết nghĩ tùy vào điều kiện và nhu cầu của gia đình bạn, bạn có thể đặt hàng sản xuất theo kích thước hoặc mua sẵn các sản phẩm. Tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn cho khách hàng, tôi luôn gợi ý cho khách hàng nên đặt đúng với kích thước hợp phong thủy, kiểu dáng tương thích với gia chủ. Bên thiết kế của xưởng sẽ luôn giúp đỡ bạn để đi đến thống nhất được mẫu bàn thờ đẹp cho gia đình.

Bàn thờ gỗ hiện đại

Bàn thờ gỗ hiện đại đơn giản có sẵn tại showroom

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Một sản phẩm bàn thờ gỗ hiện đại đang được xưởng 1 Morehome hoàn thiện

Chi phí đặt thiết kế có cao không? Tôi khẳng định không quá cao so với giá trị thực khi hàng làm sẵn bao nhiêu, vì kinh tế thị trường, cạnh tranh không cho phép đơn vị bán quá cao so với giá thực thị trường.

=>> Để chứng minh sức hút về chất lượng sản phẩm bàn thờ của Morehome, chúng tôi mời bạn hãy tham khảo: Tổng hợp mẫu bàn thờ đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Morehome.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Tủ thờ gỗ sồi đang được hoàn thiện đánh vecni để giao theo đơn đặt hàng của khách hàng

Một đơn vị tốt sẽ gồm 3 tốt: giá tốt – hàng tốt – bảo hành tốt. Cơ sở sản xuất tại Hà Nội thì nhiều, bạn có thể dành vài ngày để so sánh giá hoặc tìm đến đơn vị đã được nhiều khách hàng tin cậy như Morehome. Với uy tín làm nên thương hiệu, Morehome chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bàn thờ gỗ óc chó, tần bì, sồi,.. với chất lượng nhập khẩu.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Morehome nhận các đơn đặt hàng thiết kế riêng theo tiêu chuẩn phong thủy

Công trình thi công bàn thờ gỗ của Morehome

Một đơn vị sản xuất bàn thờ gỗ hiện đại tốt sẽ không ru ngủ khách hàng bằng những vẽ 3D siêu đẹp mà ru ngủ khách hàng bằng sự chuẩn xác của mẫu thật. Tới với Morehome bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu nội thất như bàn thờ ngay tại chính showroom của chúng tôi:

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi cánh gián thích hợp cho phòng khách, phòng ăn chung cư hiện đại, diện tích nhỏ

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Kích thước vượng 480x810 mm được sản xuất có sẵn tại showroom đáp ứng ngay các khách hàng cần sản phẩm gấp

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu tủ thờ gỗ hiện đại cho chung cư đẹp

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp trang nghiêm cho mẫu tủ thờ này

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ gỗ hiện đại kết hợp với vách ngăn cnc

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu bàn thờ gỗ hiện đại này được ưa chuộng để làm bàn thờ gia tiên cho dòng trưởng

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Bàn thờ gỗ hiện đại hai tầng với kết cấu vách dựng cân trọng lực chuẩn xác

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Mẫu tủ thờ gỗ hiện đại được lựa chọn cho không gian thờ của chung cư Park Hill Times City.

 Bàn thờ gỗ hiện đại

Hình ảnh thực của chân bàn thờ được đánh bóng vecni nhằm tăng lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng

Vậy là vừa rồi chúng tôi có giới thiệu cho gia chủ những mẫu bàn thờ hiện đại đẹp nhất hiện nay với các mẫu tủ thờ và thiết kế bàn thờ treo tường đang được khách hàng chọn lựa nhiều hiện nay.
Tất cả những mẫu Morehome sở hữu bao gồm bàn thờ, tủ thờ, và phòng thờ ở trên đều được thiết kế theo thước phong thủy tiêu chuẩn. Morehome cam kết làm đúng với những gì trong hợp đồng, mang lại vẻ đẹp cả về thẩm mỹ và phong thủy cho khách hàng. Vì vậy, chỉ cần gia chủ chọn mẫu, việc còn lại chúng tôi sẽ biến mọi thứ thành hiện thực. Liên hệ ngay: 0961993555 để được tư vấn cụ thể hơn.

>>> Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều hơn các mẫu bàn thờ gỗ hiện đại do Morehome thiết kế và sản xuất.

 

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN