Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Trên thị trường, các mẫu thiết kế bàn thờ cho biệt thự đẹp rất nhiều. Biệt thự có nhiều không gian để thiết kế nên luôn có một phòng chỉ dành cho thờ tự. Gia chủ có rất nhiều lựa chọn phong cách thiết kế cũng như chất liệu nội thất phòng thờ. Tuy nhiên, tôi xin tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp để gia chủ cũng như các KTS tham khảo.

Mẫu số 1: Thiết kế phòng thờ biệt thự tân cổ điển anh Liêm – Hải Phòng

Biệt thự Anh Liêm thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chúng tôi chọn cho anh mẫu thiết kế bàn thờ phật lấy xu hướng thiết kế tôn giáo vào kết hợp để tạo nên không gian hoàn chỉnh. Bàn thờ này có dạng tủ thờ 2 tầng với lối sử dụng họa tiết mây họa làm từ gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp. Bộ khung bàn thờ được lựa chọn chất liệu veni óc chó tạo nên sự bề thế cho không gian.
Bộ đôn đựng chậu hoa lưu ly tạo thế cân xứng cho tổng thể. Ngoài việc chú trọng vào từng đường nét của bàn thờ Phật, KTS cũng không bỏ qua sự kết hợp hài hòa giữa khung vách dọc phòng thờ, thiết kế tuyến tính hay chọn thảm trải nhẹ nhàng ánh vàng tím.

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự tân cổ điển anh Liêm – Hải Phòng

Mẫu số 2: thiết kế phòng thờ của biệt thự hiện đại Parkcity Anh Hải 

Cũng sử dụng nội thất phòng thờ với tủ thờ kèm khung, đèn thờ, bàn ghế, đôn và tranh thờ,... nhưng ở thiết kế này không gian trang nghiêm nhưng vẫn mang những nét hiện đại thể hiện được cái riêng của gia chủ. Bàn thờ được tính toán thi công với kích thước chuẩn lỗ ban. Mẫu bàn thờ này bao gồm 3 phần: bàn thờ và 2 bàn đặt lễ cúng. 

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Mẫu phòng thờ biệt thự đẹp hiện đại anh Hải – Park hill

Thiết kế này thuộc thiết kế riêng do KTS của Morehome sáng tạo ra với tính toán chuẩn xác về tỷ lệ để có thể tạo ra khuôn mẫu bàn thờ kết cấu nối khớp như một thể thống nhất. Điều quan trọng mà cũng phạm kỵ của nhiều gia đình là lựa chọn bàn thờ chỉ có một bàn đặt chung lễ thờ hoa quả và đồ ăn mặn. Thiết kế chuẩn nhất là bàn thờ 2 tầng để lễ đặt bàn thờ trên (thờ thổ công) chỉ được phép là hoa quả, bàn thờ dưới ( gia tiên) mới đặt được đồ ăn mặn. 
Bộ bàn ghế gia đình anh Hải lựa chọn là bàn ghế gỗ thời Minh với thiết kế thủ công đòi hỏi tay nghề của nghệ nhân rất cao. Ngoài ra, thảm trải dệt đơn giản thích hợp với không gian phòng thờ hẹp ngang.

Mẫu 3: thiết kế phòng thờ truyền thống của biệt thự Vinhome Riveside

Thiết kế phòng thờ này rất thích hợp với phòng thờ có chiều dài lớn chiều rộng hẹp nganh chưa đến. Những chi tiết làm chật không gian bề rộng như bàn ghế, tranh khổ lớn được thay thế. KTS sử dụng tranh khổ dưới ¼ chiều cao của phòng thờ.
Mẫu bàn thờ truyền thống này là sự kết hợp giữa bàn thờ treo tường và án thờ kết hợp với vách CNC gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng thờ truyền thống.

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Phòng thờ hơi hướng truyền thống của biệt thư Vinhome Riveside

==> Đặt bàn thờ treo tường - tủ thờ đứng cho phòng thờ tại: sieuthinoithat.vn 

Mẫu 4: thiết kế phòng thờ giao hòa giữa truyền thống với nét hiện đại thông minh tại biệt thự Ngoại Giao Đoàn

Mẫu thiết kế này sử dụng một phần không gian thờ tự làm không gian yên tĩnh để đọc sách, soạn lễ sớ. Việc ôm đồm nhiều công năng sử dụng trong một không gian thờ sẽ không tránh khỏi việc làm mất đi phần nào yên tĩnh trang nghiêm của phòng thờ. 

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự Ngoại Giao đoàn kết hợp không gian đọc sách, soạn lễ

Tuy nhiên, một số gia đình có những lý do riêng cần kết hợp không gian thờ với một khu vực khác thì có thể sử dụng phương pháp này. Gian thờ được đặt bên trái hoặc bên phải cửa chính ra vào đều được. Tránh trường hợp cửa chính chiếu thẳng gian thờ hay bàn thờ đặt ngay hướng gió cửa sổ việc này gây nguy hại đến yếu tố khí tĩnh của phòng thờ.
Bàn thờ với thiết kế án thờ mang nét cổ điển nhưng thon gọn phù hợp không gian hiện đại của các biệt thự. Lư hương và đôi hạc chầu được đặt trang trọng nơi án tiền càng làm cho không gian thêm nghiêm trang. KTS cũng khéo léo sử dụng vật phẩm phong thủy trong không gian để thu hút vượng khí cho gia chủ.
Thiết kế khu vực sofa và bàn viết được lựa chọn màu sắc kem và gỗ nâu trầm màu sắc trang nhã thích hợp với sự uy nghi của không gian. 

Mẫu 5: thiết kế phòng thờ biệt thự Pháp – khu đô thị Nam cường

Biệt thự đẹp này sẽ có phòng thờ thiết kế đơn giản như những phòng thờ khác nếu như không có thiết kế âm tường với gian thờ ẩn trong cung. Sở hữu cách bố trí bàn thờ chuẩn phong thủy cùng với toàn bộ nội thất phòng thờ chọn màu nâu sáng để tạo nên một không gian thờ đáng có thể áp dụng cho nhiều thiết kế biệt thự khác. 

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Thiết kế phòng thờ biệt thự Pháp – khu đô thị Nam cường

Mẫu 6: Thiết kế phòng thờ của dòng trưởng tại biệt thự song lập Gamuda

Mẫu thiết kế phòng thờ lớn với thiết kế đèn thả truyền thống góp phần thắp sáng cho căn phòng, tạo ra một không gian thiêng linh, trang trọng. Các vận dụng trong phòng thờ như án gian, ngại thờ, đại từ, câu đối, vế đặt,.. đều được làm từ gỗ sồi cao cấp, tiêu chuẩn châu Âu không bị mối mọt, cong vênh, thể hiện được sự ưu nghiêm của dòng trưởng trong căn phòng thờ.
Để làm rõ không gian thờ tự, tín ngưỡng của gia chủ mà bàn thờ phật và bàn thờ gia tiên được tách riêng. Đối với không gian thờ phật và thần tiên thì gia chủ còn sử dụng thêm giấy dán tường hoa sen vàng để tạo điểm nhấn cho phòng thờ.

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Mẫu thiết kế phòng thờ trang nghiêm của dòng trưởng tại biệt thự song lập Gamuda

Một số cây trồng có khả năng đem lại tài vượng được sử dụng như một vật phẩm phong thủy trong phòng thờ. Ví dụ như: cây tùng, cây đế vương, cây kim tiền,...

Mẫu 7: Thiết kế phòng thờ biệt thự mẫu truyền thống đường nét đời Trần

Từ những năm đời vua Trần các biệt tượng linh thú tròn hơn mà mập hơn đã trở thành khuôn mẫu thiết kế nội thất chùa đình, bàn thờ gia tiên,...nhằm thể hiện được mong muốn ấm no thịnh vượng. Với thiết kế cầu kỳ gia chủ đã bỏ không ít hầu bao để sở hữu phòng thờ thiết kế truyền thống với tứ linh mang lộc.
Thiết kế bàn thờ truyền thống hiện nay, phòng thờ thường thiết kế với hình chạm phượng chứ không chạm rồng. Theo chuyên gia phong thủy Morehome, ngoại trừ vua, dòng trưởng giả thì không được để bàn thờ chạm rồng. 
Kèm với sở hữu nội thất phòng thờ giá trị thì gia chủ cũng sử dụng thiết kế bản điện tử làm mềm không gian phòng thờ. Với diện tích rộng, phòng thờ này chứa đựng nhiều không gian: không gian thờ, chứa đựng bàn trà, cây trồng phong thủy cũng như không gian làm lễ của toàn thể con cháu trước gian thờ.

 Tổng hợp 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất

Thiết kế phòng thờ biệt thự mẫu truyền thống đường nét đời Trần

Phòng thờ của các biệt thự đẹp thường được đặt tại tầng cao nhất của ngôi nhà thể hiện lòng thành kính của gia chủ với tổ tiên. Sự thông thoáng ánh sáng và không khí cũng rất quan trọng theo quan niệm phong thủy phòng thờ. Do đó, việc lựa chọn mẫu phòng thờ biệt thự đẹp bạn cần để ý nhiều các yếu tố không gian, ánh sáng, khí vận.
Trên đây là 7 mẫu thiết kế phòng thờ biệt thự đẹp nhất với ứng dụng với đặc điểm nhiều không gian khác biệt. Morehome là đơn vị chuyên thiết kế biệt thự cũng như không gian phòng thờ biệt thự, liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn thiết kế phòng thờ cho biệt thự của bạn. HOT LINE: 0961993555 (Mr. Sơn)

>> Tham khảo thêm: Mẫu bàn thờ có sẵn tại showroom Morehome

                                  15 mẫu bàn thờ treo tường hiện đại

                                  17 mẫu tủ thờ hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư, biệt thự

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN