Cảnh báo: Vì ham mua bàn thờ giá rẻ đã rước ung thư vào người - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Cảnh báo: Vì ham mua bàn thờ giá rẻ đã rước ung thư vào người

Cảnh báo: Vì ham mua bàn thờ giá rẻ đã rước ung thư vào người

Trong thị trường đồ gỗ nội địa do không có những qui định rõ ràng nên các cơ sở bàn thờ nhỏ lẻ đã khá tùy tiện trong việc thêm vào hàm lượng formaldehyde, đây là một loại chất hóa học rất nguy hiểm đối với con người có thể mang đến căn bệnh quái ác là ung thư

Xem thêm >>> Cách kê và bài trí bàn thờ giúp gia chủ "tiền vô như nước"

Giá cả cũng là một tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, các chiến lược định vị về giá tốt sẽ mang lại những lợi ích không nhỏ trong việc bán hàng của các công ty hay doanh nghiệp. Với chất liệu từ gỗ các sản phẩm bàn thờ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu gỗ tốt hay bình thường. Nhưng với mức quá thấp liệu các nhà sản xuất có đảm bảo đáp ứng đòi hỏi tốt về chất lượng không? Vậy có nên chọn mua bàn thờ giá quá rẻ?

Formaldehyde là một loại chất hóa học rất nguy hiểm đối với con người có thể gây ung thư

Bàn thờ là nơi thiên liêng và được đặt trong không gian riêng của ngôi nhà điều đó phần nào cho thấy tầm quan trọng của bàn thờ trong đời sống sinh hoạt thường nhật của người Việt Nam. Vì lẽ tất yếu đó hình ảnh bàn thờ tổ tiên luôn hiện diện trong mỗi gian nhà của người Việt từ giới bình dân dến thượng lưu. Điều này tạo nên sự khác biệt khá cao trong cách lựa chọn mua bàn thờ bởi điều kiện kinh tế có sức ảnh hưởng quan trọng đến việc lựa chọn mua bàn thờ, với nhũng mức giá đa dạng người ta có thể dễ dàng chọn mua bàn thờ phù hợp với túi tiền của mình.

Gỗ kém chất lượng sẽ bị mối mọt có thể gây bệnh cho các thành viên trong gia đình

Nhưng với mức giá cao bao giờ cũng đảm bảo được 2 tiêu chí là chất lượng và mẫu mã vì thế nếu lựa chọn bàn thờ quá rẻ sẽ không thể đảm bảo có được chất lượng tốt dù đôi khi có thiết kế bên ngoài cũng gần như những sản phẩm bàn thờ cao cấp khác. Mức giá bị ảnh hưởng khá nhiều từ loại gỗ được sử dụng vì với các loại gỗ thuộc dòng cao cấp và chất lượng cao chắc chắn giá phải cao.

Cũng như cùng một mẫu áo, nhưng mua ở chợ trời giá sẽ khác so với khi mua của những thương hiệu uy tín. Vì tuy nhìn thì có nét giống nhau nhưng chất liệu, màu sắc, đường nét, tiểu tiết khá là khác nhau một trời một vực, người đủ tinh tế và hiểu biết chỉ cần nhìn sơ qua là biết sản phẩm mình đang dùng chất lượng thế nào. Bạn thử nghĩ xem, một căn hộ hay biệt thự sang trọng, liệu có nên bố trí một chiếc bàn thờ giá rẻ và thô kệch không? Chắc chắn mọi người đã có câu trả lời cho riêng mình.

Bàn thờ giá rẻ thường được gia công từ các loại gỗ hoặc ván kém chất lượng

Các mẫu bàn thờ với mức giá quá rẻ chúng ta sẽ không thể biết rõ được các thành phần tạp chất nào được thêm vào trong quá trình gia công đặc biệt là lớp sơn khá bắt mắt ở bề ngoài có đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình không. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu bàn thờ được làm từ ván ép công nghiệp với mức giá đôi khi chỉ bằng 1/3 so với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên. Có rất nhiều người tiêu dùng vì “ham rẻ” để có được bàn thờ cho không gian thờ cúng gia đình mà quên đi các tác hại về lâu dài hay ảnh hưởng trầm trọng hơn khi không biết rằng mình đang rước mầm bệnh vào ngôi nhà của mình, thậm chí sau một thời gian rất ngắn thì đã bị mọt mối và mục rửa, thậm chí bị cong vênh nhìn rất thiếu thẩm mỹ.

Ham bàn thờ giá rẻ dễ rước bệnh cho người thân trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ

Cần biết rằng các loại ván công nghiệp không có chất lượng cao và trong quá trình sản xuất được thêm vào các loại keo dán thành phần các loại keo này có chứa formaldehyde để kết dính các chi tiết trên sản phẩm lại với nhau.Trong thị trường đồ gỗ nội địa do không có những qui định rõ ràng nên các cơ sở bàn thờ nhỏ lẻ đã khá tùy tiện trong việc thêm vào hàm lượng formaldehyde, đây là một loại chất hóa học rất nguy hiểm đối với con người có thể mang đến căn bệnh quái ác là ung thư, đã có nhiều trường hợp gia chủ đã nhiễm bệnh vì sử dụng bàn thờ giá rẻ trong nhà. Do nếu, đừng bao giờ tiếc khi mua một chiếc bàn thờ cao cấp giá hơi cao nhưng đảm bảo chất lượng, ít nhất phải mua từ những công ty chuyên nội thất uy tín.

Bàn thờ cao cấp từ các công ty nội thất uy tín tuy giá hơi cao nhưng chất lượng

Việc dùng bàn thờ giá rẻ chẳng những gây tổn hại về mặt sức khỏe mà các loại bàn thờ có mức giá quá rẻ còn không có chất lượng tốt vì dễ bị ẩm mốc xâm nhập trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao, bề mặt dễ bị bong tróc không có độ bám sơn cao vì thế vòng đời của một sản phẩm bàn thờ với mức giá quá rẻ như thế vô cùng ngắn. Hiện nay, các cơ sở bán bàn thờ chẳng nghĩ gì đến chuyện lâu dài khi gia chủ mua về, mà chỉ nghĩ đến lợi nhuận, cố tình sản xuất những bàn thờ mẫu mã có chút bắt mắt nhưng chất lượng kém rồi bán giá rẻ mà không nghĩ đến rằng liệu bàn thờ đó dùng an toàn không? Dùng được lâu không? Điều này thực sự nguy hại cho những khách hàng chưa hiểu biết nhiều.

Đầu tư cho phòng thờ khiến giao đạo được thịnh vượng, sung túc

Vì thế khi chọn mua bàn thờ không nên vì giá quá rẻ mà đánh đổi cả sức khỏe của gia đình để sử dụng, đừng vì món lợi trước mắt là mua được sản phẩm mà quên đi tác hại lâu dài về sau. Không những thế các mẫu bàn thờ với mức giá như thế không đảm bảo những tiêu chí về mặt phong thủy cho ngôi nhà và không mang đến không gian thờ cúng thiên liêng và các giá trị về mặt kiến trúc. Chính những điều đó, thiết nghĩ về mặt tâm linh thì nên đầu tư xứng đáng vì không gian tâm linh như là nguồn cội, như trái tim của gia đình, đừng nhỏ những tính toán nhỏ mà đánh mất đi những giá trị thiêng liêng cao quý.

                                                                                                                                                                                 www.bantho.vn

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN