Tiết lộ bí quyết phát tài của gia chủ khi chăm chút bàn thờ đúng cách - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Tiết lộ bí quyết phát tài của gia chủ khi chăm chút bàn thờ đúng cách

Tiết lộ bí quyết phát tài của gia chủ khi chăm chút bàn thờ đúng cách

Chúng tôi thường nói đầu tư cho không gian thờ phượng là một đầu tư có lãi nhất. Lãi ở đây là lãi về mặt sức khỏe, về tinh thần, về sự hiếu đạo, về sự an tâm.

Thật buồn cười là khi người ta có thể dành rất nhiều tiền bạc để tân trang cơ thể, tân trang phòng ngủ, tân trang phòng khách thế mà đối với phòng thờ - nơi mà được coi là thiêng liêng nhất thì dường như họ lại thường hay bỏ quên. Đó là cách sống khá ích kỷ của đa phần người trẻ ngày nay. Còn hễ ai mà bạn thấy chịu chăm chút về phòng thờ, về tâm linh, luôn chăm chút và đầu tư cho không gian thờ phượng, luôn quan tâm đến điều này thì phải biết người ấy thường biết hướng đến cội nguồn và sống thường hợp đạo đức.

Đầu tư cho bàn thờ hay không gian thờ tự là đầu tư có lãi nhất

Chẳng hạn ăn một chén chè trước cũng dâng lên bàn thờ cho Phật, cho Chúa hay cho ông bà rồi mình mới ăn sau, thì cái cách sống đó quả là giàu đạo đức. Thường những gia đình nào có lối sống như thế thì thường gia đạo an bình, con cái chăm ngoan học giỏi và cuộc sống sung túc và dễ phát tài.

Vì sao lại như thế? Vì bạn thử nghĩ xem những gì ta có ngày hôm nay là nhờ nơi ai mà có? Nếu không có Tổ Tiên, ông bà, cha mẹ sanh ra ta thì liệu rằng ta có thành đạt, có tiền đồ và có cuộc sống hôm nay hay không?

Chính vì lẽ đó, người nào đối với phòng thờ thì lập cho có, hoặc mua bàn thờ lựa những loại rẻ tiền còn đắp trên thân mình thì hàng hiệu chau chuốt, phải biết những người đó không sớm thì muộn cũng về hậu vận khó được thăng tiến hay an bình.

Người biết hướng đến tâm linh biết chăm chút bàn thờ thì thường là người có đạo đức

Chính vì điều này, trong gia đình mình, muốn được bình an và phát tài, thì phòng thờ - cái nơi linh thiêng của cội nguồn phải là nơi đẹp, sang trọng và cần trang nghiêm nhất. Cây có gốc vững thì cây xanh tốt, nhà có gốc gác và nơi thờ tự linh thiêng thì gia đạo bình an, sung túc. Đó chính là bí quyết ít ai biết. Cho nên, nếu ai đang xem thường không gian thờ tự phải tự nhìn lại xem có phải gia đình mình hay lục đục, con cái hay cãi lời hoặc chí ít trong gia đình cũng có người phá hoại hay không?

Hãy thay đổi ngay, hãy sống trở về với cội nguồn, có đạo đức, có nề nếp thì sẽ thấy ngay sự thay đổi, mua may bán đắt, sức khỏe bình an.

Và chắc hẳn chính vì điều đó bạn sẽ đi lựa chọn bàn thờ đẹp? Thực ra, hiện nay trên thị trường có vô số các kiểu bàn thờ đẹp với phong cách khác nhau có thể đáp ứng với phần lớn các nhu cầu của khách hàng. Với cuộc sống ngày càng hiện đại và yêu cầu về độ thẩm mỹ ngày càng cao, những loại bàn thờ khác nhau đều được cải tiến sử dụng những công nghệ thi công và trang trí những hình ảnh tinh xảo đẹp mắt. Bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý khi trình bày trên bàn thờ sao cho đẹp mắt và hợp với phong thủy.

Không gian phòng thờ phải sang trọng, đẹp và trang nghiêm nhất trong gia đình

Trước hết, bàn thờ tổ tiên không được có bài vị đặt cao hơn tượng thần học phật. Điều này cũng hợp theo lý lẽ thông thường  tên theo thứ tự của trời đất tâm linh mà ra. Bàn thờ treo tường là loại bàn thờ có điểm tiếp xúc kém hơn so với loại bàn thờ đặt ở dưới đất vậy do đó chúng ta cũng lưu ý tới các vật dụng với trọng lượng phù hợp, tuy nhiên xét về mặt tiết kiệm không gian thì bàn thờ treo tường là lựa chọn số 1 cho không gian nhỏ.

Không nên treo ảnh người quá cố cao hơn bàn thờ. Các bát hương thờ gia tiên thường có số lượng bát hương khác nhau tùy theo cấp bậc của vị đó. Chúng ta không nên thờ một lúc 30 bát hương trở lên trong cùng 1 bàn thờ. Tốt nhất chỉ nên thờ Phật, Bồ Tát, Chúa hoặc gia tiên của gia đình mà thôi, nếu không gia đình sẽ gặp nhiều vận xui, sức khỏe giảm sút.

Nếu không gian trong nhà chật hẹp có thể dùng bàn thờ treo tường tiết kiệm không gian

Bàn thờ có thể đặt ở phòng khách nếu như bạn không có một căn phòng riêng dành cho khu vực này nhưng tốt nhất là không nên đặt bàn thờ ở trong phòng ăn hoặc phòng ngủ, đây là điều cấm kỵ.

Bàn thờ Phật thường không nên đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà vì sợ hung. Không nên  để bàn thờ Phật và bàn thờ tổ tiên đối diện trong cùng một căn phòng mà nên đặt bàn thờ gia tiên bên phải và nằm phía dưới bàn thờ Phật. Đối với căn phòng đủ rộng, thì chúng ta nên đầu tư cả về tủ thờ sẽ giúp không gian thêm sang trọng mà cũng tăng thêm phần thành kính.

Nếu không biết bố trí ở đâu có thể liên hệ với bantho.vn để được tư vấn

Bàn thờ đẹp và luôn gọn gàng sẽ giữ cho tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong gia đình ổn định hơn. Chúng ta không nên đặt bàn thờ ở dưới xà ngang của nhà. Dù là loại bàn thờ đặt trong phòng riêng hay là bàn thờ biệt thự thì những không gian này đều cần phải thông thoáng sạch sẽ và có sự yên tĩnh nhất định.

Và tất nhiên những nơi có sự ô uế dù làm ảnh hưởng từ bên trong hay bên ngoài của căn nhà đều cần phải tránh tuyệt đối. Bàn thờ Phật hay bàn thờ tổ tiên trước khi đặt các bác hương đều cần phải có sự tham khảo kỹ lưỡng. Cách bài trí các bát hương trên bàn thờ cũng cần sự tham vấn của những người có kinh nghiệm bởi vì theo vùng miền đều có những sự khác nhau. Cuối cùng, 1 bàn thờ đẹp có cách sắp xếp hài hòa các loại ảnh hoa và vật phẩm thờ cúng một cách nghiêm chỉnh và có khoa học. Nếu bạn không rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn để sở hữu không gian phòng thờ hợp phong thủy và trang nghiêm nhất.

Xem thêm>>> mẫu bàn thờ đẹp

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN