Bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại, truyền thống và những điều cần biết - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại, truyền thống và những điều cần biết

Bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại, truyền thống và những điều cần biết

BÀN THỜ TREO TƯỜNG ĐẸP

Các bạn độc giả thân mến! 
Có lẽ mọi người đang thắc mắc, tại sao chúng tôi lại mở đầu như vậy đúng không? Đơn giản là hôm nay Bàn thờ đẹp Hà Nội – Morehome muốn viết một bức thư tay gần gũi gửi đến các bạn độc giả.
Chủ đề: Bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại, truyền thống và những điều cần biết.
Bức thư này dự kiến dài trên 1000 từ nhưng nó sẽ mang lại cho các bạn độc giả đầy đủ những thông tin cần thiết xoay quanh cụm từ “Bàn thờ treo tường” – Sản phẩm nội thất tâm linh của mọi nhà.
Bàn thờ treo tường hiện là một sản phẩm được nhiều gia chủ tìm kiếm và đặt mua. Bởi lẽ, ban tho treo tương bản thân nó mang lại nhiều giá trị sử dụng tâm linh nhất đối với những hộ gia đình có diện tích sử dụng khiêm tốn mà giá thành lại rẻ.

Vậy thì: Bàn thờ treo tường được sử dụng vào mục đích gì ?

Ban tho treo tuong được sử dụng vào việc thờ cúng tổ tiên, thờ phật, được sử dụng để thể hiện sự nhớ ơn công lao của con cháu đối với những người đã khuất, thể hiện sự nhớ ơn, thể hiện sự uống nước nhớ nguồn, nhớ tới ông bà, tổ tiên…Cứ mỗi khi ngày rằm ( ngày 15 hàng tháng), ngày mồng 1, ngày lễ, ngày quan trọng, ngày vui, ngày cưới-hiếu, ngày cuối năm hay là ngày giỗ, bốc mộ, tảo mộ…là chúng ta đều thắp những nén hương thành tâm nhất đến tổ tiên của mình. Mục đích? Để báo cáo sự kiện gì đó của gia đình cho những người đã khuất, để thông báo, để mời, để thể hiện sự tôn trọng, kính trên, để thể hiện đạo lý đời đời uống nước nhớ nguồn. Điều đó chẳng phải thể hiện một nét đẹp tâm linh và sự quan tâm của các bạn đến những người đã khuất trong gia đình mình đó hay sao. 

Ai….Ai là người cần phải sử dụng đến bàn thờ gia tiên treo tường???

Ai đây? Câu hỏi này thật thừa phải không ạ? Tuy biết là các bạn đã biết được câu trả lời, nhưng bàn thờ đẹp hà nội – Morehome vẫn muốn được dành ra một vài dòng để viết ra. Mong các bạn độc giả cùng đón nhận.

Bàn thờ treo tường đẹp

Ban tho treo tuong chung cu tại hà nội

Bàn thờ treo tường đẹp là sản phẩm nội thất gỗ tâm linh rất cần cho các hộ gia đình, căn hộ chung cư nhỏ, nhà chung cư diện tích trung bình, nhà phố nhỏ, nhà ống nhỏ, nhà chung cư diện tích lớn sử dụng bàn thờ tổ tiên treo tường kết hợp với tủ thờ hiện đại hay truyền thống….

Bàn thờ treo tường đẹp

Mẫu bàn thờ gỗ treo tường mang hơi thở của hiện đại và truyền thống

Bàn thờ treo tường chung cư cũng giống như các sản phẩm nội thất khác. Ban tho treo tuong chung cu cũng được thiết kế và sản xuất ở nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ví dụ như: bàn thờ treo tường hiện đại, bàn thờ treo tường truyền thống, bàn thờ gia tiên treo tường đơn giản, bàn thờ gỗ treo tường hiện đại mà truyền thống….

Bạn có biết, bàn thờ treo tường chung cư tốt nhất được làm từ nhưng loại gỗ nào không?

Theo thống kê gần nhất của Bàn thờ đẹp hà nội – Morehome. Các mẫu bàn thờ treo tường đẹp, hiện đại, truyền thống được sản xuất nhiều từ các loại gỗ sau:
+ Bàn thờ treo tường gỗ sồi, tần bì:

Bàn thờ treo tường đẹp

 Bàn thờ nhỏ treo tường hiện đại dành cho căn hộ chung cư diện tích nhỏ và vừa

+ Ban tho treo tuong gỗ óc chó

Bàn thờ treo tường đẹp

Mẫu bàn thờ gia tiên treo tường nhỏ cao cấp

Vì sao?
+ Bàn thờ gỗ treo tường sồi, tần bì, óc chó có vân gỗ đẹp, màu sắc gỗ đẹp, có độ chống ẩm, chống thấm, chống cong vênh, mối mọt, cao hơn so với các loại gỗ mít, hương, dổi, gụ.
+ Có độ bám dính keo, ốc vít tốt
+ Độ bền cao
+ Lên form dáng đẹp, tinh tế mà sang trọng
+ Có thể sản xuất đa dạng dưới nhiều họa tiết hoa văn từ đơn giản đến cầu kỳ….

Lựa chọn kích thước bàn thờ đẹp cho không gian tâm linh:

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thi công bàn thờ treo tường tại Hà nội và các tỉnh thành lân cận. Bàn thờ đẹp hà nội – Morehome có tổng hợp lại được một số kích thước bàn thờ treo tường đẹp. Mời các bạn  cùng tham khảo:

+ Mẫu bàn thờ treo tường truyền thống kích thước 480*610

Bàn thờ treo tường đẹp

•    Mẫu bàn thờ treo tường truyền thống
•    Kích thước: 48*61
•    Chất liệu gỗ: gỗ tần bì ( ash) nhập khẩu
•    Sử dụng cho không gian: nhà chung cư, nhà phố, nhà ống, nhà riêng
•    Thờ cúng tổ tiên, thờ phật
=>> Đây là mẫu ban tho go treo tuong đẹp mang hơi thở truyền thống hiện đại được Morehome sản xuất nhiều phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của nhiều hộ gia đình trẻ.

+ Mẫu ban tho treo tuong hiện đại kích thước 480*810

Bàn thờ treo tường đẹp

•    Bàn thờ được chọn mua nhiều tại Morehome
•    Kích thước: 48*81
•    Chất liệu: gỗ tần bì, sồi nga

Bàn thờ treo tường đẹp

•    Bàn thờ treo tường gỗ giá rẻ
•    Chất liệu: gỗ óc chó cao cấp
•    Kích thước: 48*81
=>> Đây là mẫu bàn thờ hiện đại đẹp với đường nét đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Thể hiện được trọn vẹn bức tâm linh, với mẫu bàn thờ này, gia chủ chỉ nên sử dụng một bát hương cho việc thờ cúng. Như thế, gia chủ có thể tân dụng để bày biện hoa quả, đồ thờ cúng và một bình hoa nho nhỏ.

+ Mẫu bàn thờ gia tiên treo tường kích thước 610*810

Bàn thờ treo tường đẹp

Bàn thờ treo tường đẹp

Bàn thờ chung cư hiện đại, đơn giản, tinh tế mà sang trọng

Mẫu bàn thờ hiện đại treo tường này là một trong những mẫu bàn thờ đẹp khuynh đảo thị trường tìm mua bàn thờ thờ cúng trong thời gian vừa qua.
Để đáp ứng cho nhu cầu tâm linh ngày càng cao của các hộ gia đình, bàn thờ đẹp hà nội – Morehome có tổng hợp 15 mẫu bàn thờ treo tường hiện đại dành cho chung cư. Mời các bạn độc gải cùng đón đọc:
=>> Click xem: 15 mẫu bàn thờ treo tường hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư.
Bàn thờ đẹp hà nội – Morehome chân thành cảm ơn các bạn độc giả đã dành thời gian quý báu của mình để đọc hết bức thư này của chúng tôi. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến mọi người. 
Cuối thư, bàn thờ đẹp hà nội – Morehome kính chúc các bạn độc giả cùng các gia chủ sức khỏe, thành công, may mắn. Chúc mọi người có thể chọn được mẫu bàn thờ treo tường đẹp như ý muốn. Đừng quên, theo dõi thường xuyên web: http://bantho.vn để cập nhật các mẫu bàn thờ đẹp, tủ thờ đẹp mới nhất của chúng tôi.
Morehome còn rất nhiều bí mật cần các bạn độc giả vén màn.
=>> Tham khảo:
+ Tổng hợp các mẫu bàn thờ đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Morehome
+ 17 mẫu tủ thờ đẹp hiện đại đẹp nhất dành cho chung cư, biệt thự


 

Related

0 ( 0 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN