Bố trí bàn thờ như thế nào để gặp vận may trong cuộc sống - Tin tức | Bàn thờ đẹp | Tủ thờ đẹp| Phòng thờ đẹp tại Hà Nội-ĐN-HCM

TIN TỨC BÀN THỜ

Bố trí bàn thờ như thế nào để gặp vận may trong cuộc sống

Bố trí bàn thờ như thế nào để gặp vận may trong cuộc sống

Trong tiềm thức của người Việt Nam từ xưa đến nay, bàn thờ trong mỗi gia đình là nơi trang nghiêm nhất. Nhưng không chắc ai cũng đã biết cách sắp xếp bàn thờ theo đúng nguyên tắc.

Sắp xếp bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật theo phong thuỷ

Bàn thờ gia tiên nên được đặt quay ra cửa chính, không nên quay ngược vào làm âm dương tương phản, gây lục đục, con cái không ngoan ngoãn, gia đình, vợ chồng phản bội nhau, tài lộc bị ảnh hưởng nặng nề.

Bàn thờ Phật nên đặt ở hướng chính hoặc quay bên trái, bên phải. Số lượng Phật phải là số dương, không nên thờ cùng lúc quá nhiều thần Phật có thể gây xung khắc hoặc loạn linh khí khiến tinh thần những người trong nhà bất an, dễ gặp đại nạn. Nếu tượng Phật ấy bị nứt thì nên thay đổi ngay vì có thể tà khí đã xâm nhập vào, để lâu sẽ không tốt cho gia đình bạn. Bàn thờ có chung thần Phật, bài vị tổ tiên thì thật Phật nên được đặt ở bên trái, tổ tiên đặt ở bên phải nếu đặt ngược lại sẽ không tốt, gia chủ sẽ gặp thị phi, kiện tụng, bệnh tật lâu khỏi.

Bố trí bàn thờ như thế nào để gặp vận may trong cuộc sống

Mẫu bàn thờ chất liệu gỗ.


Người xưa quan niệm khi đặt bàn thờ không được dựa vào trụ nhà, không được có cửa sổ bên cạnh vì khó có thể tụ được linh khí dồi dào. Bàn thờ cũng không nên được đặt ngay vách bếp, vách nhà vệ sinh vì đây là những nơi nặng mùi, bếp là nơi có lửa, lửa sẽ làm những người trong gia đình trở nên nóng nảy,ảnh hưởng không tốt. Không nên đặt bàn thờ ngay lối đi đâm thẳng vào vì như vậy những người trong gia đình sẽ gặp những tai nạn bất trắc không lường trước được. Không đặt bàn thờ ở những nơi ẩm thấp, những đồ vật đè lên như vậy sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình bạn, công việc làm ăn sẽ không được thuận lợi.
 

Mẫu bàn thờ hai tầng

Nếu bạn bị hạn chế về không gian mà bạn vẫn muốn thờ gia tiên và thờ Phật thì mẫu bàn thờ hai tầng sẽ giúp bạn phần nào để có một không gian thờ cúng thật trang nghiêm. Bạn có thể chia làm hai bên để thờ khác nhau, ngăn trên bạn để di ảnh, hình ảnh Phật, tượng Phật, ngăn bên dưới bạn có thể để lư hương, nhan đèn,…

Bố trí bàn thờ như thế nào để gặp vận may trong cuộc sống

Mẫu bàn thờ hai tầng cao cấp.


Bàn thờ hai tầng sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc thu hẹp diện tích bày biện các vật dụng cần cho việc cúng kiến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu bàn thờ phù hợp để thờ cúng tổ tiên, thần Phật.
 

Related

16.50 ( 2 reviews)

CÁC MẪU BÀN THỜ ĐẸP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

DNNGo.ContentBuilder

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.

Xưởng Đá MoreStone

MORESTONE

Xưởng Gỗ Tự Nhiên

Xưởng Inox, Sắt nội thất

MORESTEEL

Xưởng Inox & Sắt Nội Thất

Thi công xây dựng

 MOREHOME

Interior Design


Trang trí nội thất

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0975438686

Đà Năng:
112 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng đá:
P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN